Phim Ảnh

Rũ bỏ hình ảnh thiên thần, Nhã Phương sẽ cực dị, say xỉn và lắm lời trong 'Yêu đi, đừng sợ'

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Bộ phim "Yêu đi, đừng sợ" vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên tiết lộ tạo hình của nữ diễn viên Nhã Phương. Những khán giả đã quen thuộc với hình tượng mong manh yếu đuối của cô trong các bộ phim khác chắc hẳn sẽ vô cùng tò mò và thích thú.

Yêu đi, đừng sợ! là tác phẩm hợp tác thứ ba giữa hai đơn vị CJ Entertainment và HK Film sau thành công của những bộ phim trước đó như Em là bà nội của anh (2015) và Cô hầu gái (2016). Đây là một dự án điện ảnh remake thuộc thể loại hài tình cảm, pha trộn một chút kinh dị, với kịch bản dựa trên phiên bản gốc Spellbound (2011) của Hàn Quốc.

Ở phiên bản gốc Spellbound là sự kết hợp vô cùng ăn ý và đẹp đôi giữa Lee Min KiSon Ye Jin. Quay trở lại phiên bản Việt, Nhã Phương sẽ đảm nhận vai nữ chính bên cạnh Ngô Kiến Huy, cả hai được kì vọng sẽ trở thành cặp đôi ăn ý và tạo được nhiều tiếng vang như phiên bản gốc.

Nhã Phương đẹp đôi bên cạnh Ngô Kiến Huy trong dự án mới

Vừa qua, ngay khi những hình ảnh đầu tiên của bộ phim Yêu đi, đừng sợ! tiết lộ tạo hình nhân vật nữ chính, cô nàng Nabi đã khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh hoàn toàn mới lạ của mình. Không còn bóng dáng một cô gái trong sáng, ngây thơ như những bộ phim trước đó, Nhã Phương trong Yêu đi, đừng sợ! lại là một cô gái có phần… “kì quặc”, với phục trang mang đậm phong cách Bohemien sặc sỡ, phụ kiện rườm rà, cùng mái tóc dài được uốn xoăn từ gốc tới ngọn, khiến người đối diện tự dưng thấy … rùng mình.

Tạo hình nhân vật của Nhã Phương được chăm chút rất kĩ lưỡng

Mái tóc xoăn dài từ gốc đến ngọn hé lộ một tính cách bí ẩn đằng sau cô gái xinh đẹp này.

Được biết, nhân vật Phương do Nhã Phương thủ vai trong Yêu đi, đừng sợ! là một cô gái được miêu tả “bí ẩn” và “mạnh mẽ”. Phương có một cuộc sống tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, không bạn bè, không người thân bên cạnh, nhưng cô lại chưa bao giờ… ở một mình.

Phương có một cuộc sống tách biệt, không bạn bè, không người thân …

nhưng cô lại chưa bao giờ… ở một mình?

Tất cả những sự kì lạ đó đều xuất phát từ khả năng đặc biệt đến… lạnh gáy của Phương chính là nhìn thấy hồn ma. Nhưng khả năng kì lạ đó lại chính là lý do khiến Phương trở nên mạnh mẽ và cứng cỏi trong cả cuộc sống và tình yêu. Để rồi can đảm bắt đầu một câu chuyện tình lãng mạn song cũng không kém phần… rùng rợn với chàng ảo thuật gia nhát cáy Tùng do Ngô Kiến Huy thủ vai.

Liệu Phương có vượt qua được tất cả để đến với định mệnh của đời mình.

Khác với một cô gái có thể sống chung với ma, thì nhân vật của Ngô Kiến Huy lại là một anh chàng nhát cáy nhưng lại là một ảo thuật gia tài hoa

Hai con người khác biệt này sẽ bắt đầu một câu chuyện tình lãng mạn song cũng không kém phần… rùng rợn

Nhã Phương tiết lộ hóa thân vào vai diễn mới lạ này là một thử thách vô cùng thú vị với cô, bởi đây là nhật vật hoàn toàn trái ngược với tính cách của mình. Dù ngoài đời Nhã Phương là người sợ ma đến mức không dám ngủ một mình, thế nhưng trong phim, cô nàng của chúng ta đã phải cố gắng rất nhiều để diễn vẻ mặt “tỉnh bơ” mỗi khi thấy hồn ma đến gần mình.

Nhã Phương tiết lộ cô là một người rất sợ ma

Không chỉ vậy, để thể hiện hết những khía cạnh khác của Phương, cô nàng Nabi có lúc còn biến mình thành một cô gái say xỉn và lắm lời trong những phân cảnh hài hước của phim. Có thể nói, với Yêu đi, đừng sợ!, Nhã Phương thực sự có một màn lột xác đáng trông đợi.

Nhã Phương biến hóa thành cô nàng say xỉn và lắm lời trong “Yêu đi, đừng sợ”

Yêu đi, đừng sợ! dự kiến sẽ ra mắt trong nửa cuối năm 2017. Đừng quên chờ đón và ủng hộ cho cô nàng Nabi của chúng ta nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất