Phim Ảnh

'Romance Supplement': Lộ tạo hình soái ca của Lee Jong Suk, phim lên sóng sau khi 'Memories of the Alhambra' kết thúc

Theo Soompi
Chia sẻ

Những hình ảnh đầu tiên của Lee Jong Suk trong drama "Romance Supplement (로맨스는 별책부록)" đã được công bố. Theo dự kiến, phim được chiếu vào thứ Sáu -Bảy sau khi "Memories of the Alhambra" của Hyun Bin - Park Shin Hye đóng máy.

Mới đây, nhà sản xuất đã phát hành những bức ảnh đầu tiên của Lee Jong Suk trong vai nam chính của dự án phim truyền hình hài-lãng mạn Romance Supplement (로맨스는 별책부록) đài tvN. Đây một bộ phim lãng mạn, lấy bối cảnh trong một công ty xuất bản sách, xoay quanh câu chuyện tình yêu, công việc của những người ở độ tuổi 30. Lee Na Young hóa thân thành nhân vật Kang Dan Yi, cô vốn là một người viết quảng cáo thành công. Mặc dù vậy nhưng bây giờ tài năng của cô không được thể hiện.

Trong khi đó, Lee Jong Suk đóng vai Cha Eun Ho, một nhà văn xuất sắc và cũng là biên tập viên trẻ nhất của công ty xuất bản Gyeru. Anh được xem là ngôi sao, thần tượng của nhiều độc giả. Cha Eun Ho đã từng gây sốt trong làng văn học khi anh vẫn còn là một cậu học sinh, và nổi tiếng vì sở hữu IQ cao. Khi tập trung vào công việc, bản thân anh ấy có thể xem như một người nghiêm khắc, máu lạnh nhưng thực tế Eun Ho có một trái tim ấm áp, phong thái lôi cuốn.

Nhân vật của anh được mệnh danh là “thần tượng của thế giới văn học”.

Một nhà văn thiên tài và một biên tập viên trẻ tuổi nhất tại công ty xuất bản.

Nam diễn viên đã khiến trái tim mọi người rung động với thái độ hoài nghi và vẻ ngoài điển trai.

Người xem đã rất phấn khích qua những nỗ lực trong diễn xuất sắp tới của Lee Jong Suk. Theo dự kiến, Romance Supplement (로맨스는 별책부록) sóng vào ngày lúc 9h tối KST ngày 16/01 trên tvN sau khi Memories of the Alhambra kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất