Phim Ảnh

'Romance Is a Bonus Book': Lee Jong Suk bơ đẹp chú 'thần chết' Kim Tae Woo, sẽ có nhiều 'phản ứng hóa học' hài hước

Theo Soompi
Chia sẻ

Những hình ảnh đầu tiên về cuộc gặp gỡ giữa Lee Jong Suk và Kim Tae Woo trong "Romance is A Bonus Book (로맨스는 별책부록) " đã được tiết lộ.

Ngày 24/1, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình cuối tuần hài-lãng mạn Romance is A Bonus Book (로맨스는 별책부록) đài tvN đã chia sẻ những bức ảnh mới của Lee Jong Suk và hình đầu tiên của Kim Tae Woo đến với khán giả. Được biết, nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của cô nàng Kang Dan Yi (Lee Na Young) và nhà văn ngôi sao, thần tượng của thế giới văn học Cha Eun Ho (Lee Jong Suk). Trong đó, Cha Eun Ho cũng là biên tập viên chính của một công ty xuất bản mà Kim Jae Min (Kim Tae Woo) chính là CEO.

Các bức ảnh được phát hành, cho thấy Cha Eun Ho và Kim Jae Min có cuộc gặp đầu tiên không kém phần ấn tượng, độc đáo và vô cùng hài hước. Lúc này, Eun Ho vẫn còn là một cậu sinh viên học đại học. Mặc cho giám đốc Kim Jae Min xuất hiện trong chiếc dài, khăn choàng, đeo kính đen, ngậm que diêm như Châu Nhuận Phát trong tác phẩm Bản sắc anh hùng. Eun Ho trông có vẻ bình tĩnh, thờ ơ, chú tâm vào việc đọc sáng trong thư viện khi Kim Jae Min đang cố gắng thu hút sự chú ý của anh. Sau đó, Kim Jae Min tiếp tục nỗ lực để khiến Cha Eun Ho chú ý đến mình khi đến sân bóng rổ và kết quả là Cha Eun Ho tỏ vẻ mặt đờ đẫn.

Mặc cho trang phục có chút ngớ ngẩn và không đúng thời đại, Kim Jae Min vẫn là một trong những người quyền lực nhất trong ngành xuất bản. Tuy nhiên, anh ấy thuộc kiểu người thích cãi nhau với đồng nghiệp và không có sức lôi cuốn. Jae Min phát hiện ra tài năng của Cha Eun Ho, và hướng dẫn anh ấy làm biên tập viên trẻ nhất trong công ty của mình. Mối quan hệ yêu-ghét vui nhộn của họ sẽ là điều đáng mong đợi.

Các nhà sản xuất của bộ phim nhận xét: “Tinh thần đồng đội giữa Lee Jong Suk và Kim Tae Woo có thể được miêu tả là hoàn hảo. Sức mạnh tổng hợp vui tươi của họ tạo nên niềm vui của bộ phim. Xin hãy chờ đợi hóa học bromantic giữa Lee Jong Suk, người có hóa học tuyệt vời với bất kỳ ai, và Kim Tae Woo, người sẽ thể hiện một tính cách hoàn toàn khác với vai trò diễn xuất thông thường của anh ấy”.

Theo dự kiến, Romance Is A Bonus Book (로맨스는 별책부록) sẽ ra mắt vào lúc 9h tối (KST) ngày 26/01 sắp tới!

[5분 하이라이트] '다시 너라는 책을 펼친다'

미리 보는 #로별 5분 ⭐하이라이트⭐웃기고 설레고 짠하고 다 하는데 안 볼 수가?#로맨스는별책부록 #0126tvN첫방송#로맨스가필요해2012_제작진신작 #이나영 #이종석

Người đăng: tvN 드라마(Drama) vào Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Trailer

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất