Phim Ảnh

The Rock chỉ trích báo chí đã ‘độc địa’ khi chê ‘Baywatch’

Theo Zing
Chia sẻ

Sự ghẻ lạnh từ giới phê bình mà “Baywatch” đang phải hứng chịu khiến ngôi sao của bộ phim, Dwayne “The Rock” Johnson cảm thấy giận dữ.

Sử dụng mạng xã hội Twitter, ngôi sao quyền lực Hollywood bày tỏ sự không hài lòng với các bài phê bình tiêu cực mà Baywatch đang phải gánh chịu. Đây là tác phẩm dựa trên loạt phim truyền hình ăn khách cùng tên của nước Mỹ, có Dwayne “The Rock” Johnson sắm vai chính cùng Zac Efron.

Trong loạt thông điệp chỉ trích báo giới, The Rock mở đầu rằng: “Trời ạ, các nhà phê bình lại lôi sự độc địa của họ ra rồi. Fan yêu thích bộ phim, và đánh giá cao nó. Giữa giới phê bình và khán giả là khoảng cách rất lớn”.

Trailer phim Baywatch(2017)

The Rock và Zac Efron trên trường quay Baywatch. Ảnh: Paramount.

“Khán giả khắp nước Mỹ được cười thoải mái khi ngồi trong rạp xem phim”, tài tử 45 tuổi phóng đại về sự ủng hộ mà khán giả dành cho phiên bản Baywatch của mình.

Trên chuyên trang Rotten Tomatoes, Baywatch hiện chỉ nhận điểm 19%. Số đông giới phê bình chỉ trích tác phẩm chứa đựng phần kịch bản vô lý, ngớ ngẩn, với nhiều pha chọc cười tục tĩu, liên quan đến bộ phận sinh dục.

Ngược lại, The Rock cho rằng anh cùng ê-kíp làm phim chỉ đơn thuần muốn mang tiếng cười vui vẻ đến cho khán giả đại chúng, và họ đã làm được điều đó. Các nhà sản xuất tại Paramount tỏ ra khá tự tin khi đã dự định thực hiện tiếp phần hai cho Baywatch trong tương lai gần.

Tại Bắc Mỹ, Baywatch khởi chiếu từ 26/5 và cạnh tranh trực tiếp với bom tấn Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge. Hồi giữa tuần, giới quan sát cho rằng bộ phim của The Rock có thể chạm mức 40 triệu USD.

Song, dường như luồng dư luận chỉ trích từ giới phê bình đã khiến doanh thu ngày khởi chiếu của Baywatch bị ảnh hưởng. Theo đánh giá của tờ Variety, phim hiện thậm chí khó có thể đạt mức 30 triệu USD nội địa sau ba ngày đầu ra rạp.

Tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới, Baywatch chính thức khởi chiếu từ 2/6.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất