Phim Ảnh

Robin, phụ tá lạnh lùng của Bruce liệu sẽ xuất hiện trong The Batman 2?

Theo Movieweb
Chia sẻ

Dick Grayson được dự kiến sẽ xuất hiện trong bộ phim The Batman 2 với tư cách là Robin - cánh tay phải đắc lực của Batman

Hiện tại, đạo diễn Matt Reeves đang trong quá trình ghi hình bộ phim The Batman tại thành phố London, Anh, và theo như thông báo casting nhân vật của Matt, có vẻ như anh đang muốn sự xuất hiện của Robin với tư cách là nhân vật đặc biệt trong bộ phim lần này.

Ngay từ lúc bắt đầu, đạo diễn đã muốn đưa Bruce WayneBatman trở lại với hình tượng một thám tử luôn hoạt động trong bóng tối. Nếu điều này trở thành sự thật, có vẻ như Matt Reeves đang muốn dựa theo nguyên tác truyện tranh của DC, hay chính xác hơn là đầu truyện The Long Halloween, được viết bởi tác giả Jeph LoebTim Sale. Sự xuất hiện của Robin có vẻ là vô cùng hợp lý, khi mà DCEU đang có hàng loạt các ác nhân chờ đợi sẵn.

Hiện tại, những yêu cầu mà nhà làm phim đưa ra cho nhân vật này là cả nam và nữ khoảng 17 tuổi thuộc mọi sắc tộc. Một số yêu cầu chuyên môn khác đó là khả năng làm những trò biểu diễn trong rạp xiếc, như đu dây, thổi lửa, múa rối, múa lửa…. Liệu có phải nhân vật Flying Grayson đang được nhắm đến một vai trò nào đó trong bộ phim The Batman? Dick Grayson chính là một trong 3 Robin nổi tiếng nhất trong nguyên tác truyện tranh, và nhân vật này đồng thời cũng là một diễn viên ở rạp xiếc trước khi trở thành Robin - phụ tá của Batman.

Dick Grayson lần đầu xuất hiện trong chính đầu truyện The Long Halloween, và cả phần tiếp theo là Dark Victory, đều do Jeph Loeb và Tim Sale làm tác giả. Cốt truyện của bộ phim được dùng để kể về quá khứ của Dick Grayson, cũng như hành trình trở thành Robin của anh.

Có vẻ như sẽ có kha khá các nhân vật xuất hiện trong The Batman, và nếu thật sự Robin tham gia vào phim, sẽ phải có một phân đoạn để đạo diễn kể sơ lược về quá khứ của anh, bởi đây là nhân vật đã rất rất lâu rồi mới lại có dịp xuất hiện trên màn ảnh lớn.

Hiển nhiên, đây chỉ là suy đoán dựa trên thông báo casting mới nhất từ đạo diễn, chứ Matt Reeves hay Warner Bros đều chưa có bất kì thông báo chính thức nào. DC từ trước đến nay cũng rất kín tiếng đối với các dự án của mình. Tất cả những gì mà các fan có thể hóng ở thời điểm hiện tại chỉ là những hình ảnh được rò rỉ từ phim trước, hay may mắn hơn là do chính đạo diễn đăng tải trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất