Phim Ảnh

Rộ tin Vương Nhất Bác tiếp tục đóng phim đam mỹ với Doãn Chính trong 'Tiệm đồ cổ Á Xá'

Nga Cao
Chia sẻ

Vương Nhất Bác sẽ tiếp tục đóng phim đam mỹ với Doãn Chính trong "Tiệm đồ cổ Á Xá"?

Tiệm đồ cổ Á Xá được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Huyền Sắc, lấy đề tài huyền huyễn, đam mỹ, hiện đại; là một câu chuyện kì lạ về những nhân vật đã phủ bụi lịch sử, thực và ảo, mơ và thật cứ hoà trộn vào nhau, khiến người ta không thể nào phân định rõ ràng. Trên một con phố sầm uất, có một cửa tiệm nhỏ bé nằm thọt lỏm. Cửa tiệm có cái tên kì lạ: Á Xá.

Đây là một tiệm đồ cổ, nhưng gã chủ tiệm chẳng có vẻ gì muốn bán hàng. Gã dùng mọi cách để “lừa gạt” những người có duyên bước chân vào cửa hàng cầm những món đồ cổ về nhà, bắt đầu mở ra những câu chuyện của riêng họ.

Một cô gái với chiếc gương của Hoắc Khứ Bệnh, nối liền thời gian hai nghìn năm, một người trong quá khứ, một người ở hiện tại. Một ngọn nến thơm cháy nghìn năm, chờ đợi người đã thắp nó lên, nhưng người đó không bao giờ quay trở lại. Một vị hoàng đế không ham quyền lực và bốn bức Tứ quý đồ. Ước mơ của ông thuần tuý chỉ là những bức tranh.Một chiếc gối đem lại giấc mộng Hoàng Lương, hay ác mộng trở thành sự thật.Một chiếc vòng ngọc hoán đổi linh hồn, khiến người chết quay lại, và người sống biến mất. Một hạt giống chờ hai nghìn năm mới nảy mầm, chỉ cần tưới bằng máu và nước mắt… Một câu chuyện xuyên không kì lạ.

Nhân vật xuyên suốt qua những trang sách là gã chủ tiệm bí ẩn và anh bác sĩ. Gã chủ tiệm không bao giờ già, cũng không chết đi. Còn anh bác sĩ thuần tuý là một người bình thường, cũng không hứng thú với đồ cổ, nhưng duyên số đã đưa đẩy anh gặp gã chủ tiệm. Cuộc sống của hai người quá nhàm chán nên đã cùng bầu bạn với nhau, trải qua những việc không thể tin nổi như chạy trốn xà tinh Bạch Nương Tử, hay cùng nhau tìm kiếm lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng.

Vương Nhất Bác sau thành công của Trần tình lệnh, liên tiếp có nhiều tin đồn tham gia phim mới, gần đây nhất là tin anh sẽ đóng vai Đỗ Phi trong Tân dòng sông li biệt remake. Không dừng lại ở đó, hiện tại, Tiệm đồ cổ Á Xá sắp được chuyển thể thành phim, khi mà đam mỹ đang “được mùa”, hẳn là các nhà sản xuất sẽ rất coi trọng dự án này. Bản thân anh hẳn cũng đã hiểu rõ sự ảnh hưởng của các tác phẩm đam mỹ, tình huynh đệ là ghê gớm thế nào nhờ Trần tình lệnh.

Doãn Chính là nam diễn viên thực lực, tuy hiện giờ tiếng tăm không thể bằng Vương Nhất Bác nhưng tài năng của anh thì không thể xem nhẹ. Phim mới nhất của anh chàng là Bên tóc mai không phải hải đường hồng do Vu Chính sản xuất cũng là phim đam mỹ, “cặp kè” với Huỳnh Hiểu Minh. Chính vì thế, người ta tin rằng, Doãn Chính và Vương Nhất Bác sẽ là cặp đôi đẹp nếu đóng Tiệm đồ cổ Á Xá.

Các bạn có mong tin đồn này thành sự thật?

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất