Phim Ảnh

Cư dân mạng khen Tiêu Chiến cực hợp vai sư tôn Lạc Âm Phàm, Trịnh Sảng nên nhận bộ 'Trọng Tử' hơn là 'Hoa Thiên Cốt'

Nga Cao
Chia sẻ

Bạn có mong Tiêu Chiến và Trịnh Sảng thành đôi?

Trọng Tử dựa trên nguyên tác cùng tên của tác giả Thục Khách xoay quanh hai nhân vật, nhân vật nam chính là Lạc Âm Phàm, tiên chưa đắc đạo nhưng nhiều người phải ngước nhìn và nể phục. Còn nhân vật nữ chính là Trọng Tử, một cô găi muốn trở thành tiên nhưng nếu tu luyện thì sẽ tẩu hỏa nhập ma… Là đệ tử nhưng cô đã phải lòng chàng, lúc nào cũng mong nhớ chàng. Rồi câu chuyện sẽ kết thúc như thế nào đây?

Lạc Âm Phàm có nhiệm vụ là bảo vệ, là giữ gìn sự bình ổn, là giữ vững sự bình yên, là mang lại cuộc sống êm ấm và hạnh phúc cho thiên hạ. Trách nhiệm của người đã trở thành sứ mệnh gắn chặt với cuộc đời mình. Ai cũng nghĩ rằng người hoàn thành tốt đẹp mọi trách nhiệm mọi nghĩa vụ của mình là xứng đáng được ca tụng, xứng đáng được lưu danh nhưng có ai đã từng nghĩ tới đó là trách nhiệm của người đối với khắp thiên hạ,còn trách nhiệm với bản thân mình. Cư dân mạng trước thông tin Tiêu Chiến sẽ đóng vai Lạc Âm Phàm cho rằng:

“Nhan sắc của Tiêu Chiến thật sự là Lạc Âm Phàm trong tưởng tượng của tôi đó. Bộ này đúng ngược luôn, ngược hơn Hoa Thiên Cốt nhiều. Dàn nam phụ chết gần hết. Đọc mà day dứt cả người, nhưng khí chất Tiêu Chiến hợp Thiên Chi Tà hơn”

“Nếu Tiêu Chiến nhận phim này tất nhiên fan sẽ ủng hộ. Truyện này lúc xưa đọc ngôn tình đã là một trong những truyện còn lưu đến tận bây giờ. Chúc cả hai có cơ hội hợp tác nhé: “Muốn giáo dưỡng người thành tiên, lại bị người dạy trở thành người.”

“Hình như Trọng Tử hơi hơi giống Hoa Thiên Cốt. Và sư tôn Hoắc Kiến Hoa đã quá thành công rồi nên không tưởng tượng ra người thay thế được. Cảm giác sư tôn ngoài hình kiểu chững chạc và đứng hơn 1 chút thì hợp hơn. Tiêu Chiến nhìn mặt dương quang rực rỡ thanh xuân thì hợp hơn”

“Lạc Âm Phàm cũng không làm tôi khó chịu như Bạch Tử Họa. Lạc Âm Phàm vẫn dịu dàng làm người ta dễ thở hơn, mà mặt Tiêu Chiến lại rất dịu dàng nha”

“Nhan sắc của Tiêu Chiến thật sự là Lạc Âm Phàm trong tưởng tượng của tôi đó. Bộ này đúng ngược luôn, ngược hơn Hoa Thiên Cốt nhiều. Dàn nam phụ chết gần hết. Đọc mà day dứt cả người, nhưng khí chất Tiêu Chiến hợp Thiên Chi Tà hơn”. 

Trọng Tử Là con gái của Ma tôn Nghịch Luân, bẩm sinh khi sinh ra đã mang sát khí không thể che dấu. Kiếp thứ nhất bị những người ích kỉ, nhỏ nhen mưu hại Trọng Tử vẫn cắn răng không nói, làm mọi cách để cứu đại thúc Vạn Kiếp, làm mọi cách để được ở lại bên sư phụ, sớm tối hầu hạ và ở bên cạnh người. Kiếp thứ 2 cũng lặp lại từng ấy bi kịch, cũng bị oan, cũng bị người khác đánh sau lưng. Những tưởng trốn đi rồi có thể bình an sống nốt một đời còn lại. Nhưng lần này sư phụ Lạc Âm Phàm của cô vì tình yêu ích kỉ tới mức không giết cô, thay vì đó là đánh gẫy chân tay, đập nát xương tỳ bà của cô chế ngự sát khí, rồi ném cô vào băng lao, dùng khóa tiên trói chặt lại.

Cư dân mạng đã có những phản ứng về việc Trịnh Sảng nhân vai Trọng Tử này như sau:

“Trịnh Sảng hợp, Trịnh Sảng nhận bộ này ổn hơn Hoa Thiên Cốt đó”.

“Có vẻ ổn về tạo hình đấy, tin đồn mà thật thì ngon, 2 người này đứng cũng nhau chắc cũng có cảm giác của một cặp đôi nữa, lo mỗi phần diễn xuất của cả hai thôi”

“Phiên bản nhiều kiếp của Hoa Thiên Cốt đây nè! Cơ mà Tiêu Chiến với tạo hình cổ trang thì xác định hóng rồi, cả Trịnh Sảng cũng xinh xắn nữa!”

“Lạc Âm Phàm thì Tiêu Chiến nhan sắc khí chất đạt rồi đấy… Còn Trọng Tử Trịnh Sảng thì tôi không chắc”

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất