Phim Ảnh

Rộ tin đồn Song Hye Kyo - Hyun Bin tái hợp, cư dân mạng: 'Hyun Bin nên tìm người khác, Song Hye Kyo quá đào hoa!'

DAO DAO
Chia sẻ

Khán giả đã có những phản ứng trái chiều về tin đồn Song Hye Kyo - Hyun Bin tái hợp.

Trước tin tức Song Hye KyoHyun Bin tái hợp, cư dân mạng đã bày tỏ nhiều suy nghĩ khác nhau:

Hyun Bin Song Hye Kyo tái hợp? - P1 | Từ “Hạ cánh nơi anh” - “Thế giới họ đang sống”

“Tôi nghĩ có thể 2 người hợp tác quay CF hay tác phẩm nào đó hơn cái suy nghĩ quay lại với nhau, chia tay lâu vậy rồi mà hợp lại có khả năng không?”

“Ngộ, yêu ai là chuyện của chú chứ cần mấy người đánh giá rồi bảo yêu ai theo yêu cầu của mấy người chắc. Nếu mà yêu dựa vào ngoại hình hay đánh giá của người khác thì chả có gì gọi là yêu cả”

“À các cái khác có thể bàn luận cơ dây chuyền hơi sai, Hyun Bin là nghệ danh, tên thật của Hyun Bin là Kim Tae Pyung á, nên nếu có dây chuyền đôi thì không phải là HS đâu”

“Nhìn đống comt ở đây thì mong cho đôi này thành luôn để bọn bay tức chơi. Tình cảm của người khác mà người ngoài cứ phán. Tới luôn đi anh chị em ủng hộ nhiệt tình nè”.

“Hyun Bin về chung 1 nhà với Son Ye Jin mới là chân ái!”

“Dù Song Hye Kyo khá xinh đẹp nhưng cá nhân nào giờ chưa bao giờ thích cô này nên xuồng này ….ta từ chối ngồi”

“Nếu thật thì cũng vui có sao đâu nè. Mình thích Hyun Bin lắm, anh hạnh phúc là được. Mình đâu có bỏ tiền cưới vợ cho anh hay đâu có được mời đi đám cưới đâu mà thích hay không thích này kia”

“Mấy đứa nào ship anh với chị Song nhà mình mình chả có ý kiến. Nhưng 2 ông bả cũng phủ nhận công khai mấy lần rồi làm ơn đừng có lôi chị Song vào topic không liên quan được không vậy? Fan cp thì tự high ở nhà mình đi, ra nơi công cộng xong tuyên bố như kiểu chị Song nhà tôi quen thật vậy xong đem cái đó ra bash người khác :) Đừng lôi người không liên quan vô dùm :) Phản cảm vãi mà cứ nghĩ mình hay ho :)”

“Thôi đi cái gì mà không xứng này nọ trai chưa vợ gái không chồng không ăn cắp ăn giựt của ai nếu họ đến thì chúc phúc họ không thì thôi tội gì phải nói lời cay nghiệt”.

“Dù là thật hay gỉa thì vẫn ủng hộ cả 2 người. Mấy người ghét Song Hye Kyo bớt bớt hộ cái =))) Huyn Bin tốt thật nhưng không có nghĩa Song Hye Kyo là rác đâu mà cứ chối bỏ Song Hye Kyo”.

Dưa này chua loen loét ăn đau dạ dày nha Hyun Bin, còn thiếu gì sự lựa chọn tốt hơn ngoài kia, trong khi cô này thì đầy scandal tình cảm lằng nhằng =))

“Song Hye Kyo đào hoa cực kỳ, sao nữ lẫn sao nam ai cũng khen là nữ thần?”

“Mình không hề anti chị Song. Đến giờ phút này mình vẫn bênh chị Song mọi mặt trận. Ngày xưa mình ship thuyền này điên đảo nhưng bây giờ thì KHÔNG”.

“Mong rằng anh đừng nghịch ngu. Bởi vì sao, chỗ của anh đang đứng nó cao quá. Cat sê của anh bây giờ cũng là cao nhất trong các nam diễn viên của Nam Triều Tiên. Anh phải nhớ nghịch ngu vụ này chúng nó mà thoát fan là hỏng hết đó anh. Anh nhớ Kwon Sang Woo chứ. Tấm gương sáng chói đó anh. Lúc Kwon Sang Woo công bố bạn gái và quyết cưới chị vợ là cựu hoa hậu Hàn Quốc đã bị fan lên án gay gắt cỡ nào vì cô vợ tai tiếng, 2/3 fan rời đi. 8/10 hợp đồng bay mất. Và phải đến 10 năm sau khi chứng minh được 2 vợ chồng vẫn hạnh phúc + tài năng không bị mai một thì anh ý mới vực lại được. Nhưng đó chỉ là số rất ít ít thôi anh ơi, chứ chị Song em không chê điểm gì mỗi tội đóng phim gì xong là không thoát được vai phim ấy, thì chỉ có anh của em là khổ thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất