Phim Ảnh

Rò rỉ bảng tên Keep Runing mùa mới? - Đặng Siêu tham gia nhưng lại chẳng thấy tên của Lộc Hàm, Angelababy

Âu Vì
Chia sẻ

Thông tin về dàn thành viên chính thức của "Keep Running" mỗi khi mùa mới bắt đầu luôn thu hút sự quan tâm của khán giả và người hâm mộ.

Keep Running (Running man bản Trung) là chương trình thực tế hot nhất tại Trung Quốc. Từ mùa 3 trở đi, khán giả đã vô cùng yêu quý và quen thuộc với dàn thành viên chính thức cố định với 7 gương mặt: Đặng SiêuAngelababyLý ThầnTrịnh KhảiLộc HàmTrần Hách và Vương Tổ Lam. Trải qua mỗi mùa lên sóng, cứ khi bắt đầu một hành trình mới, nhiều tin đồn xảy ra liên quan đến các thành viên chính thức của đội hình khiến nhiều fan hâm mộ hoang mang chẳng biết đâu là sự thật.

Vài ngày qua, hàng loạt các trang mạng, tài khoản Weibo lan truyền thông tin rằng Lộc Hàm, Vương Tổ Lam và đặc biệt Đặng Siêu và Trần Hách chắc chắn sẽ không tham dự mùa mới của Keep Running, trong khi đó Angelababy, Trịnh Khải, Lý Thần vẫn tiếp tục đồng hành với chương trình. Thông tin này khiến fan hâm mộ chương trình vô cùng thất vọng, hụt hẫng, lên tiếng “đe dọa” nếu như không có Đặng Siêu hay dàn thành viên cũ nhất quyết sẽ không bao giờ xem một tập nào của Keep Running nữa: “Không có Đặng Siêu thì đó không phải là Running Man Trung Quốc“.

Thế nhưng, hình ảnh bảng tên được cho là rò rỉ từ ban tổ chức chương trình, có thể thấy rõ được tên của các thành viên được thiết kế sẵn đóng trong bao bì gồm có: Đặng Siêu, Lý Thần, Trần Hách, Trịnh Khải, Tống Vũ Kỳ, Lâm Chí Huyễn. Điều bất ngờ rằng, Angelababy, Lộc Hàm Vương Tổ Lam lại “mất tích” trong những hình ảnh này. Liệu rằng ba người họ sẽ rời đi hay hình ảnh không thể hiện đầy đủ những thành viên góp mặt?

Theo một thông tin lan truyền được cho là từ người trong ekip tiết lộ, sự thật cả 7 thành viên trong Keep Running mùa cũ sẽ không rời khỏi, thế nhưng không thể tham dự xuyên suốt 12 tập của chương trình mà luân phiên tham dự theo từng kỳ 3-4 tập vì lệnh hạn chế cát sê của cục. Việc tham gia theo tập một phần nào đó sẽ nâng mức cát sê của người chơi, dễ lách trước lệnh mới mà “cấp trên” ban hành.

Hiện tại, tất cả các thông tin đều chưa được xác nhận, vì vậy chúng ta có quyền hy vọng một mùa mới của Keep Running sẽ tập hợp đầy đủ cả 7 thành viên như mùa trước!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất