Phim Ảnh

Tập 2 phim đam mỹ 'En of Love' mùa 3: Tiểu thụ dính thính 'trai hư', tuyên bố chủ quyền với bánh bèo lạ mặt

Đông Hải
Chia sẻ

Tập 2 của phim đam mỹ "En of Love" mùa 3 cho thấy sự đảo lộn trong tính cách giữa Praram và Nuea.

Trailer bộ phim.

Sau khi tuyên bố theo đuổi “tiểu mỹ thụ” khả ái ở tập 1, thì khi bước sang tập 2 của phim đam mỹ En of Love mùa 3: This Is Love Story, anh chàng playboy Nuea (Prom Ratchapat) đã bắt đầu triển khai kế hoạch mang người về nhà, dù cho đứng trước áp lực của “tường thành” Gun Tossakan (Win Achawin), cũng là anh trai của cặp sinh đôi Praram/Pralak (Benz Natthapong).

Là một nam thần với kinh nghiệm tình trường dài vô tận, Nuea khiến nhiều người nghĩ dư sức thu phục Praram vào tay mình. Và đúng như thế, một nam sinh nhút nhát hiền lành như Praram khó lòng mà chịu được trước “liên hoàn thính” không ngừng nghỉ từ vị bạn học kia.

Nuea tấn công không ngừng, nhất là trên mặt trận Facebook. Anh chàng vừa đăng trạng thái “bóng gió” để bạn bè vào bình luận, vừa nhắn tin dồn dập hỏi chuyện và tán tỉnh Praram. Thế nhưng, có thể thấy Nuea đang thật sự nghiêm túc ở lần theo đuổi này, vì anh chàng cũng rất lo lắng khi nghe tin crush bị bệnh phải nghỉ học. Anh vô cùng kiên nhẫn đi mua đồ cùng “người ta” và chờ “người ta” cùng tan học.

Tập 2 của phim đam mỹ En of Love mùa 3 tiếp tục trôi qua khá êm đềm, dù cho trước đó có không ít những cái tên ngáng đường vị “playboy” trong hành trình cưa đổ đối tượng. Đó là Gun – anh trai Praram và Pralak – anh em sinh đôi của Praram vừa quan tâm em mình, vừa cảnh báo phải cẩn thận trước một Nuea khó đoán và nổi tiếng “hư thân”. Thế nhưng, khác với dự đoán của Gun thì Praram đang thật sự “đổ đứ đừ” Nuea mất rồi!

Trong một cảnh khi cả hai đang ngồi ngoài quán cà phê chuẩn bị học chung, thì một bạn nữ đã đến tiếp cận và hỏi thăm Nuea. Tưởng rằng Praram sẽ buồn và khó chịu, nhưng bất ngờ thay cậu lại đáp trả “bánh bèo” cực gắt, với tuyên ngôn sáng giá nhất tập 2 về mối quan hệ của mình: “Là ‘anh’ nhưng không phải là anh (trai), cũng giống như là ‘daddy’ nhưng không phải là ‘bố’ ấy. Chị hiểu chưa?“. Bạn nữ khi này chỉ có thể ái ngại mà lảng đi chỗ khác.

Praram lật kèo “tiễn đẹp” chị gái háo sắc.

Câu trả lời này đã mở ra một bước ngoặt rất lớn cho This Is Love Story hay En of Love mùa 3, vì Praram không thật sự nhút nhát đến thế, trái lại, cậu đã thể hiện tính chiếm hữu đối với Nuea. Ngược lại, khi này, một Nuea vốn đầy rẫy kinh nghiệm lại trở nên ngốc nghếch, chậm chạp, thậm chí không hiểu ngụ ý câu trả lời kia của Praram là người và bị bạn bè vào “cà khịa”.

Nhìn chung, bước qua một nửa phần 3 của En of Love, có thể thấy cuộc tình giữa Nuea và Praram tồn tại rất nhiều điều thú vị, tuy vẫn còn nhẹ nhàng không quá dồn dập nhưng vẫn khiến khán giả thích thú bằng những sự bất ngờ nho nhỏ và không cảm thấy khó chịu trước những lời thả thính tràn ngập của Nuea. Mong rằng với hai tập cuối cùng, thuyền tình cuối cùng trong thế giới trai đẹp kỹ thuật sẽ cập bến an toàn.

En of Love mùa 3 This Is Love Story lên sóng 22h00, thứ Bảy hàng tuần trên LINE TV.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất