Phim Ảnh

‘Return’: Bộ phim truyền hình sở hữu dàn diễn viên xịn sắp lên sóng.

Thanh Long
Chia sẻ

"Return" là dự án phim truyền hình mới nhất của đài SBS, có sự tham gia của dàn diễn viên đáng mong đợi như: Ko Hyun Jung, Lee Jin Wook, Shin Sung Rok và Park Ki Woong.

Có vẻ như năm nay sẽ là năm của các bộ phim truyền hình có đề tài về hình sự và Return là một trong số đó. Dự án mới nhất của đài SBS sẽ được ra mắt khán giả trong tuần này.

Return là một bộ phim kinh dị, huyền bí xoay quanh một luật sư là Choi Ja Hye (Go Hyun Jung) và một thám tử là Dokgo Young (Lee Jin Wook), sẽ cùng nhau giải quyết một vụ án mạng, trong đó bốn nghi phạm chính là các thành viên của các gia đình giàu có và đặc quyền của tầng lớp thượng lưu.

Nữ diễn viên Ko Hyun Jung vào vai Choi Ja Hye.

Choi Ja Hye là một luật sư bào chữa xuất thân từ những khởi đầu khiêm tốn, cô đã trải qua một phần sự nghiệp của mình với vai trò là một thẩm phán. Nhưng sau đó cô lại nổi tiếng như một luật sư ngôi sao thông qua việc tổ chức một chương trình truyền hình hợp pháp và cô được thuê để bảo vệ một trong bốn nghi phạm chính trong vụ án giết người. Dokgo Young là một cảnh sát, anh đang điều tra một vụ hoạt động sản xuất ma túy bất hợp pháp và có liên quan đến vụ án giết người, khiến anh bị cuốn vào vụ án phức tạp.

Nam diễn viên Lee Jin Wook vào vai Dokgo Young. Nhân vật của anh đã nhận được huy chương cho Cảnh sát xuất sắc nhất trong ba năm. Nhưng do tính khí nóng nảy của mình, anh cũng từng chịu mức án phạt cao nhất.

Bốn nghi phạm chính là một nhóm những người bạn giàu có đã quen nhau từ thuở nhỏ. Trong số đó, Kang In Ho (Park Ki Woong) là nghi can chính và vợ anh là Geum Na Ra (Jung Eun Chae) là người thuê Choi Ja Hye bảo vệ chồng mình. Ba nghi phạm khác sẽ được đóng bởi Shin Sung Rok, Bong Tae GyuYoon Jong Hoon.

Nam diễn viên Park Ki Woong sẽ vào vai Kang In Ho, là một trong bốn nghi can của vụ án giết người, anh là người thừa kế của một trong những tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc.

Park Ki Woong đã có những chia sẻ về nhân vật của mình: “Kang In Ho là nhân vật có vẻ ngoài hoàn hảo, trí tuệ và tính cách tuyệt vời, nhưng ẩn sau vẻ ngoài đó là một góc khất tăm tối, anh đã phải đối mặt với những khó khăn mà anh không bao giờ nghĩ tới, sau khi trở thành nghi can chính của vụ án giết người“. Nam diễn viên cũng chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ rằng để miêu tả nhân vật một cách chính xác, tốt nhất là khi tôi giảm cân. Vì vậy, sau khi tôi quyết định tham gia bộ phim, tôi đã ăn kiêng. Và chỉ trong vòng 2 tuần tôi đã giảm được 5 kg”.

Nam diễn viên Shin Sung Rok sẽ vào vai Oh Tae Seok.

Trong khi đó, Shin Sung Rok sẽ vào vai Oh Tae Seok, là CEO của một công ty công nghệ. Anh có sự nhạy bén trong kinh doanh và điều đó đã giúp anh phát triển một ứng dụng điện thoại thông minh, dự án nhanh chóng thành công và giúp anh kiếm được rất nhiều tiền. Anh đã được nhận giải thưởng Nhà kinh doanh của năm và là một ngôi sao tài chính đang lên. Tuy nhiên, để sửa chữa một sai lầm mà anh đã phạm phải, anh lại tiếp tục đưa ra những lựa chọn sai lầm khác khiến anh không thể trở lại. Nhân vật của anh dần dần biến thành một “con quỷ” có cơn thịnh nộ không thể chứa đựng được.

Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của một số diễn viên khác như:

Nữ diễn viên Jung Eun Chae.

Nam diễn viên Bong Tae Gyu.

Nam diễn viên Yoon Jong Hoon.

Nam diễn viên Oh Dae Hwan.

Nữ diễn viên Kim Hee Jung.

Nam diễn viên Kim Dong Young.

Nữ diễn viên Seo Hye Rin.

Nam diễn viên Son Jong Hak.

Một số hình ảnh khác trong phim:

Mỗi nghi phạm đều đang cố gắng che giấu một điều gì đó? Vậy ai mới là hung thủ thực sự?

Return Teaser 1

Return Teaser 2

Return Teaser 3

Return do Joo Dong Min đạo diễn, người từng đạo diễn cho bộ phim Take Care of Us, Captain (Nữ phi công xinh đẹp) năm 2012. Biên kịch sẽ là Choi Kyung Mi. Bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh SBS, bắt đầu từ ngày 17/01/2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất