Phim Ảnh

Remake mới mẻ nhưng 'Thần điêu hiệp lữ' khó lòng chinh phục khán giả!

Thu Hương
Chia sẻ

Thông tin bộ phim truyền hình đình đám "Thần điêu hiệp lữ" sẽ được làm lại vào năm 2018 chưa phải là tin tức gây sốc nhất trong mấy ngày gần đây. Cải biến tác phẩm, đưa Quách Tương trở thành nữ chính mới là thông tin mà nhiều người phải "ngả mũ".

Những ngày vừa qua thật sự có quá nhiều sóng gió đối với làng giải trí, phim ảnh Trung Quốc bằng hàng loạt những thông tin bên lề khiến khán giả và người hâm mộ dồn phần lớn sự chú ý vào như Thắng thiên hạ dời lịch chiếu, Lưu Diệc Phi bị mất vai diễn… Tuy nhiên, hơn hẳn là thông tin remake đồng thời đổi nhân vật chính thành Quách Tương của bộ phim truyền hình kinh điển từ thế kỷ trước Thần điêu hiệp lữ. 

Những bộ phim Thần điêu hiệp lữ kinh diển trước đó là rào cản vô cùng lớn đối với nhà sản xuất

Mặc dù trong giai đoạn “khát” kịch bản và khan hiếm sự mới mẻ trong các dự án phim truyền hình nhưng sự đổi mới này thật sự quá đột ngột và mạnh dạn hơn mức thông thường. Sau khi thông tin được đưa ra, không ít người “đoán già đoán non” về danh tính của những diễn viên có khả năng tiếp nhận dự án này theo chiều hướng tích cực. Tuy nhiên mọi chuyện đã đi theo một hướng khác khi nhà sản xuất công khai thông tin về nhân vật chính mà họ muốn khai thác.

Thông tin được đăng tải gây những luồng tranh luận theo chiều hướng tiêu cực xảy ra liên tục

Phim vẫn sẽ dựa trên cơ sở của bộ tiểu thuyết Thần điêu lữ hiệp với nội dung xoay quanh cuộc đời của tứ đại nhân vật: Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Quách Tương, Trương Quân Bảo song Quách Tương mới là nhân tố tạo nên sự khác biệt của dự án remake này so với những dự án trước.

Tiểu Long NữDương Quá có vẻ đã xưa rồi!

Không chỉ vậy, nhà sản xuất Tecent còn dự định sẽ tạo ra một phiên bản remake vô cùng đặc biệt với một dàn diễn viên hoàn toàn mới mẻ khiến cho người hâm mộ tranh luận theo chiều hướng tiêu cực. Đa số đều là fan của bộ tiểu thuyết và trung thành với nội dung của bộ tiểu thuyết.

Khán giả hy vọng, gương mặt mới nhưng đừng thảm họa như cô cô đùi gà!

Hiện tại, phiên bản điện ảnh đã khởi động, dự kiến hai phiên bản truyền hình và điện ảnh sẽ cùng được khai máy và ra đời cùng nhau. Nếu như Tecent có thể tận dụng khía cạnh này để thu hút người hâm mộ thì Tecent đã làm đúng tuy nhiên nếu như để tạo sự mới mẻ và tìm kiếm người hâm mộ, yêu thích lâu dài thì chưa hẳn đã đúng!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất