Phim Ảnh

Rating phim 'Quân vương bất diệt' của Lee Min Ho tiếp tục giảm thấp nhất kỷ lục mặc dù phim 'Thế giới hôn nhân' đã kết thúc

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) của Lee Min Ho và Kim Go Eun đã đạt được rating thấp nhất kỷ lục ở tập lên sóng tối qua.

Tối qua chỉ có duy nhất phim Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) của Lee Min Ho và Kim Go Eun lên sóng nhưng bộ phim vẫn không thu hút được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả.

“Quân vương bất diệt” OST

Phim Quân vương bất diệt tiếp tục cho thấy sự thiếu hấp dẫn và nhàm chán khi không thu hút được nhiều khán giả theo dõi khiến rating giảm xuống thấp nhất kỷ lục.

Theo Nielsen Korea, hai tập mới nhất của phim Quân vương bất diệt đã đạt được rating 5.2% và 6.6%, giảm 1.2% và 1.2% so với hai tập lên sóng trước đó.

Tính đến thời điểm hiện tại, 5.2% là rating thấp nhất của bộ phim kể từ khi lên sóng, phá vỡ kỷ lục rating thấp nhất trước đó của bộ phim là 5.8%.

Trước đó nhiều khán giả cho rằng rating phim Quân vương bất diệt thấp và liên tục giảm là do phải đối đầu với bom tấn Thế giới hôn nhân, nhưng hiện tại phim Thế giới hôn nhân đã kết thúc, không có lý nào rating phim Quân vương bất diệt lại tiếp tục giảm thấp nhất kỷ lục.

Xem thêm: Phim ‘Quân vương bất diệt’ của Lee Min Ho rating tăng nhẹ trở lại

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất