Phim Ảnh

Rating phim 'Buang Nareumit' rớt thảm hại, NSX 'Vì sao đưa anh tới' bản Thái có thể sẽ đổi nữ chính sau scandal của Matt Peeranee

Ng T Hà
Chia sẻ

Sau scandal của Matt Peeranee, nhà sản xuất "My Love From Another Star" bản Thái đang cân nhắc thay đổi nữ chính, nhất là trong tình cảnh phim "Buang Nareumit" cũng của Matt đang rớt rating thảm hại.

Bộ phim truyền hình vừa phát sóng đầu tháng 1 vừa qua của channel 3 có tựa đề Buang Nareumit, tạm dịch: Duyên định tiền kiếp. Phim với sự tham gia góp mặt của 3 diễn viên Matt Peeranee, Ohm Atshar và Pat Napapa. Đây là bộ phim được fitting và khởi quay từ năm 2015 và hoàn thành mọi công tác làm phim trong năm 2016. Sau 3 năm “đắp chiếu”, cuối cùng lãnh đạo channel 3 cũng đã cho phim lên sóng nhưng tất cả những gì nhà sản xuất và ekip nhận lại là sự thảm hại.

Lý do không đến từ kịch bản không hấp dẫn hay ekip làm phim kém mà lại đến từ nữ chính Matt Peeranee sau scandal “giật chồng” đàn chị. Cũng chính từ scandal này đã khiến cái tên Matt Peeranee trở thành nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2018. Bộ phim được phát sóng ngay sau khi Matt Peeranee công khai trên mạng xã hội về mối quan hệ của mình với Songkarn Taechanarong.

Làn sóng bức xúc cũng như mọi lời chỉ trích về thái độ cũng như việc Matt Peeranee là người thứ 3 khiến cuộc sống hôn nhân của đàn chị Aff Taksaorn tan vỡ. Đây cũng chính là lý do mà người hâm mộ kêu gọi “tẩy chay” phim Buang Nareumit của nữ diễn viên mang 2 dòng máu Thái - Nauy.

Rating của phim được cho là thấp kỉ lục của nhà đài, rớt hạng một cách “không phanh”. Tập 1 lên sóng vào ngày 2/1/2019 với rating đạt 2.1 và cứ thế các tập về sau rating càng ngày càng giảm chỉ đạt 1.5 hay 1.8. Một con số thực sự rất đáng buồn với nhà sản xuất cũng như ekip làm phim. Chưa hết, chính vì rating quá thấp nên nhà đài đã cắt phát sóng những tập tiếp theo để nhường chỗ cho phim khác lên sóng. Vì vậy, phim rút xuống chỉ còn 8 tập với một rating đáng nhớ là “thấp kỉ lục”của nhà đài.

Như vậy chúng ta có thể thấy được làn sóng phản đối dữ dội của người xem dành cho nữ diễn viên mang danh “tiểu tam” của màn ảnh. Hành động của Matt Peeranee đã khiến rất nhiều người thất vọng khi cô ngang nhiên “cướp chồng” người khác rồi thoải mái đi hẹn hò thân mật cùng nhau. Cộng đồng mạng đã liên tiếp tấn công Instagram của cô, họ lên tiếng về những việc Matt đã làm, họ cho rằng Matt không nên ở lại channel 3 để làm tổn hại đến danh tiếng của nhà đài.

Người Thái quan niệm trái dâu tây là để ám chỉ những kẻ đi cướp chồng của người khác

Matt Peeranee đăng hình chụp chung thân mật với tình mới thách thức cộng đồng mạng

Người Thái quan niệm trái dâu tây là để ám chỉ những kẻ đi cướp chồng người khác

Vào ngày 25 tháng 1 năm 2019, Matt Peeranee đã tham dự sự kiện của Cartier Precious Garage và có cuộc phỏng vấn độc quyền với các phóng viên. Tại đây cô cũng gửi lời xin lỗi tới nhà sản xuất Kai Varayuth của bộ phim truyền hình Buang Nareumit nếu tin tức hẹn hò của cô ảnh hưởng tới rating của phim.

Hơn nữa, scandal tình trường của Matt Peeranee đã ngấm ngầm làm Broadcast TV công ty sản xuất bộ phim truyền hình My Love From Another Star bản Thái do cô và nam thần Nadech Kugimiya đóng chính chao đảo theo. Bắt đầu bằng việc nhà sản xuất chính thức đưa tin rời lịch chiếu phim như một cách để cho mọi chuyện lắng xuống. Phim vẫn đang trong quá trình quay, lý do dời lịch chiếu phim được nhà sản xuất Nong Arunosha đưa ra là vì phim cần có thêm thời gian để chỉnh sửa kỹ thuật.

Theo một thông tin mới nhất được rò rỉ ra rằng phía nhà sản xuất của bộ phim My Love From Another Star sẽ thay đổi nữ chính. Chắc hẳn trước scandal quá lớn không thể cứu vãn của nữ chính thì Broadcast TV cũng không hề muốn chịu chung số phận như Buang Nareumit.

Việc thay đổi nữ chính ắt hẳn sẽ là một khó khăn rất lớn đối với toàn bộ ekip làm phim vì quá trình quay phim đã được khá dài. Một ekip đã làm việc chăm chỉ, một đội ngũ tận tâm, một kịch bản hấp dẫn mà ngay từ đầu đã nhận được đông đảo sự ủng hộ ắt hẳn sẽ không ai muốn nhận lại một cái kết “thê thảm” chỉ vì scandal chuyện cá nhân của nữ chính. Đặc biệt là việc thay đổi nữ chính sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới lịch trình làm việc của nam thần Nadech Kugimiya.

Tuy nhiên phía nhà sản xuất chưa chính thức lên tiếng về việc này và nếu thay đổi nữ chính khác thì lịch ra phim sẽ còn rời lại khá lâu. Hãy cùng SAOstar cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất