Phim Ảnh

Rating phim 19+ của Kim Hee Ae lăm le 'đè bẹp' phim 'Tầng lớp Itaewon' của Park Seo Joon và Kim Da Mi 

Thanh Long
Chia sẻ

Phim 19+ của Kim Hee Ae tiếp tục tạo nên kỷ lục rating 'khủng', khi lên sóng tập 4 vào tối qua.

Phim The World of the Married của Kim Hee Ae và Park Hae Joon tiếp tục cho thấy sức hút vô cùng lớn của mình khi rating tăng mạnh ở tập 4.

“The World of the Married” Preview

Theo Nielsen Korea, tập 4 của phim The World of the Married đã đạt được rating 14%, tăng 2.1% so với tập 3 lên sóng tối thứ 6.

Không những thế rating tập 4 của phim The World of the Married hiện tại chỉ thua rating cao nhất của phim Tầng lớp Itaewon của Park Seo Joon và Kim Da Mi là 2.6%. Khi phim Tầng lớp Itaewon đạt được rating cao nhất ở tập cuối là 2.6%. Với sức hút vô cùng lớn ở thời điểm hiện tại, không sớm thì muộn rating của phim The World of the Married cũng sẽ vượt qua Tầng lớp Itaewon.

Phim Hi bye, Mama! của Kim Tae Hee đã không lên sóng vào tối qua.

Phim Rugal của Choi Jin Hyuk lên sóng tập 3 vào tối qua và mang về rating 2.9%, giảm 1% so với tập 2.

Trong khi đó, ở đài trung ương, phim Once Again của Lee Min Jung lên sóng 2 tập tiếp theo và mang về rating 20.5% và 24.5%.

Phim Once Again là một câu chuyện về tình yêu và gia đình dựa trên gia đình họ Song, một gia đình không bao giờ có một ngày bình yên. Song Young Dal (Chun Ho Jin) và Jang Ok Boon (Cha Hwa Yeon) đã kết hôn được nhiều năm và họ có 4 đứa con: Joon Sun (Oh Dae Hwan), Ka Hee (Oh Yoon Ah), Na Hee (Lee Min Jung) và Da Hee (Lee Cho Hee).

Con thứ ba Na Hee là một bác sĩ và cô làm việc với chồng là bác sĩ Kyu Jin (Lee Sang Yeob) tại cùng một bệnh viện. Họ yêu nhau trong thời gian học y và sau đó kết hôn, nhưng cuộc sống hôn nhân của họ không được hạnh phúc. Trong khi đó, con cả Joon Sun và con thứ hai Ka Hee đều ly dị và sống với bố mẹ. Con út Da Hee có cuộc sống khó khăn khi là một thực tập sinh tại một công ty.

Phim Hyena của Kim Hye Soo và Joo Ji Hoon lên sóng tập tiếp theo đạt rating 9.5% và 11.3%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 04/04/20 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Once Again: 20.5% | 24.5%

Hyena: 9.5% | 11.3%

Ở đài cáp:

The World of the Married: 14%

Hi Bye Mama: (không lên sóng)

Rugal: 2.9%

Xem thêm: Bom tấn 'The King' của Lee Min Ho và Kim Go Eun tung teaser chất đến 'nghẹt thở'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất