Phim Ảnh

Rating 26/02: 'Dazzling' cao nhất từ khi phát sóng, 'Haechi' giảm nhẹ, 'Item' của Joo Ji Hoon vẫn thấp

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem tỷ suất người xem của các bộ phim truyền hình thuộc đài công cộng và đài cáp dưới bài viết này!

Theo thông kế từ Nielsen Korea, một công ty khảo sát dựa trên xếp hạng, phát hành vào sáng ngày 27/02, bộ phim cổ trang Quân vương giả mạo đài tvN đứng nhất khi nhận được 9.5% trên toàn quốc và 10% ở khu vực Seoul. Dazzling (The Light in Your Eyesđài cáp JTBC do Han Ji MinNam Joo Hyuk tiếp tục gia tăng tỷ suất người xem. Tập 6 đã ghi nhận xếp hạng cao nhất khi đạt rating trung bình lần lượt 6.567% và 6.1%. Dazzling đã trở thành bộ phim được xem nhiều thứ hai trong đêm qua.

Dưới đây là rating dành cho phim thuộc đài công cộng, thường được chiếu 2 tập mỗi tối (mỗi tập 30 phút). Theo đó, bộ phim My Lawyer, Mr. Joe 2 đài công cộng KBS 2TV phát sóng trong cùng một khung giờ, ghi được tỷ suất người xem trung bình 5.4% và 6.3% cho trên toàn quốc. Trong khi phim cổ trang Haechi của Jung Il Woo và Go Ara giảm xuống 5.0% và 6.4% trên toàn quốc.

Cuối cùng, bộ phim Item đài MBC do Joo Ji Hoon, Kim Kang Woo đóng vai chính vẫn không hề khởi sắc được, vẫn giữ tỷ lệ người xem trung bình thấp với 2.8% và 3.8%.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của các bộ phim trên được phát sóng vào tối thứ Hai-Ba hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất