Phim Ảnh

Rạp phim mở cửa trở lại ở Việt Nam: Khi Hollywood hoãn gần như tất cả lịch, khán giả xem gì?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Với việc dịch bệnh COVID-19 tạm thời được kiểm soát, Việt Nam chính thức mở cửa các hệ thống rạp chiếu phim trên toàn quốc. Vậy khán giả sẽ được xem gì?

Sau một thời gian dài gián đoạn vì đại dịch COVID-19, hệ thống các rạp chiếu phim tại Việt Nam có thể chính thức trở lại hoạt động vào ngày 9/5 tới. Đây là một tin khá đáng mừng cho cộng đồng khán giả yêu thích phim ảnh. Thế nhưng, với việc tình hình dịch bệnh ở Mỹ vẫn chưa thật sự ổn định, hầu hết các bộ phim Hollywood vẫn bị hoãn chiếu trong khoảng thời gian sắp tới - ít là hết tháng 5 tới.

Vậy khán giả sẽ xem được những bộ Hollywood nào trong tuần đầu tiên các rạp chiếu phim ở Việt Nam mở cửa lại và xa hơn là trong tháng 5 này? Cùng xem nhé.

Phi Vụ Đào Tẩu - Escape from Pretoria (8/5)

Bạn là người yêu thích nam diễn viên thủ vai Harry Potter - Daniel RadcliffePhi Vụ Đào Tẩu (Escape from Pretoria) là bộ phim dành cho bạn. Dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đào tẩu thần kì khỏi nhà tù an ninh Pretoria (Nam Phi) của hai nhà hoạt động chính trị Tim Jerkins Stephen Lee, bộ phim tái hiện chân thật và nghẹt thở kế hoạch vượt ngục phi thường và kịch tính.

Nhờ vào óc quan sát tỉ mỉ, trí thông minh và sự khéo léo, họ đã tạo ra những chiếc chìa khóa gỗ vượt 10 cánh cửa thép và tìm lại tự do cho chính mình. Ngoài Daniel Radcliffe, Phi Vụ Đào Tẩu còn có sự tham gia diễn xuất của Daniel Radcliffe, Ian Hart, Daniel Webber, Nathan Page, Mark Leonard Winter. Bộ phim do Francis Annan làm đạo diễn.

Trailer Phi vụ đào tẩu.

Sa Mạc Chết - The Dustwalker (8/5)

Ngoài các cái tên sẽ xuất hiện trong các tuần tới, khán giả vẫn sẽ được thưởng thức một số bộ phim ngay trong tuần đầu các rạp chiếu phim mở cửa trở lại. Bộ phim kinh dị viễn tưởng - Sa Mạc Chết (The Dustwalker) cũng sẽ ra mắt ngay trong tuần đầu các rạp chiếu phim tại Việt Nam mở cửa. Một tàu không gian gặp nạn, rơi xuống thị trấn hoang mạc yên bình. Vụ va chạm đã giải pháp một loại ký sinh trùng quỷ quái, tấn công mọi vật thể sống chúng tiếp xúc, khiến vật chủ mất ý thức, trở nên bạo lực và sở hữu sức mạnh khác thường.

Trên hành trình chiến đấu chống lại ký sinh trùng này, Hạ sĩ Joanne Sharp cùng cô em gái Samatha, cậu con trai Simon và người cộng sự Luke Dawson đã hợp tác cùng một một người ngoài hành tinh. Thế nhưng, họ phát hiện người ngoài hành tinh muốn tiêu diệt loại ký sinh trùng này bằng mọi giá và sẵn sàng giết bất cứ người vô tội nào để đạt được mục đích này. Sa Mạc Chết (The Dustwalker) chính thức ra mắt vào ngày 8/5.

Trailer Sa Mạc Chết.

Ác Mộng Kinh Hoàng - After She Wakes (22/5)

Ác Mộng Kinh Hoàng kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út, người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát. Họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh Parasomnia (rối loạn giấc ngủ). Những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên, khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêm.

Bộ phim có sự xuất hiện của các diễn viên như Nicola Lambo, Conrad Goode, Micah Joe Parker, Hannah Ward, Andrea Pazmino và được đạo diễn bởi David Arthur Clark.

Trailer Ác Mộng Kinh Hoàng.

Nhím, Sóc và Viên Đá Thần Kỳ - Latte & the Magic Waterstone (29/5)

Nhím, Sóc và Viên Đá Thần Kỳ theo chân Latte - một cô nhím nhỏ dễ thương, tự tin và tràn đầy sức sống. Latte rất thích kể chuyện mặc cho mọi người xung quanh có muốn nghe hay không. Và trong những câu chuyện Latte kể, cô luôn vô tình xuất hiện như một nữ anh hùng không sợ hãi, cứu rỗi thế giới. Một ngày nọ, những con vật trong khu rừng thức dậy, phát hiện ra rằng viên đá ma thuật đã bị mất và kẻ đánh cắp chính là Vua Gấu hung dữ với đôi vuốt nhọn.

Latte tuyên bố chính cô sẽ lấy lại được viên đá để muôn loài không bị lời nguyền hạn hán mà tuyệt chủng. Đồng hành với LatteTjum - một chú sóc và không lâu sau khi bắt đầu, Tjum phát hiện rằng lòng can đảm thực sự của Latte không lớn như những gì miệng cô nói. Liệu hai anh hùng bất đắc dĩ này có thành công trong cuộc phiêu lưu thử thách nhất cuộc đời. Bộ phim được đạo diễn bởi Regina Welker, Nina Wels với sự tham gia lồng tiếng của Danny Fehsenfeld, Ashley Bornancin, Leslie L. Miller, Byron Marc Newsome, Eric Saleh.

Trailer Nhím, Sóc và Viên Đá Thần Kỳ.

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới - Trolls World Tour (29/5)

Trolls là loạt phim hoạt hình ra mắt lần đầu vào năm 2016 dựa trên những con búp bê Troll được tạo ra bởi Thomas Dam. Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới sẽ đưa khán giả quay trở lại với thế giới quỷ lùn cùng tiết lộ về 6 tộc người lùn đại diện cho 6 thể loại âm nhạc khác nhau. Poppy và nhóm bạn sẽ phải đối mặt với “kẻ ác” hoàn toàn mới lạ, đó là Barb - nữ hoàng nhạc rock đang âm mưu tiêu diệt các thể loại nhạc còn lại để thống trị thế giới.

Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của Justin Timberlake, Anna Kendrick, Sam Rockwell, Chance The Rapper, Anthony Ramos và đặc biệt là nhóm nhạc nổi tiếng của Kpop - Red Velvet. Được đạo diễn bởi Walt DohrnQuỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới chắc chắn là một phim hoạt hình phù hợp cho cả gia đình trong tháng 5 này.

Trailer Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất