Phim Ảnh

Rạng sáng đến Học viện điện ảnh Bắc Kinh ngay cả khi chưa mở cửa, Trần Phi Vũ được khen ngợi chăm chỉ

Minh Hoàng
Chia sẻ

Hôm nay (05/03/2019), nam diễn viên Trần Phi Vũ - con trai đạo diễn Trần Khải Ca tiếp tục tham dự kỳ thi vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Nam diễn viên trẻ Trần Phi Vũ được biết đến qua bộ phim truyền hình Tương Dạ vừa lên sóng vào giữa năm 2018. Diễn xuất mới mẻ cùng với gương mặt điển trai ăn ảnh, Trần Phi Vũ trở thành cái tên nổi bật được khán giả yêu thích. Đặc biệt hơn, anh còn là “con nhà nòi” khi cha là đạo diễn Trần Khải Ca lừng lẫy.

Đam mê diễn xuất, Trần Phi Vũ quyết tâm dành thời gian cho việc trau dồi kỹ năng và đăng ký thi đại học vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Hiện tại, nam diễn viên đã làm khá tốt các phần thi của mình, đồng thời cũng gây chú ý mỗi khi xuất hiện tại trường.

Vào sáng sớm 05/03/2019, kỳ thi tiếp tục diễn ra. Ngay từ tờ mờ sáng, Trần Phi Vũ đã có mặt tại trường, ngay cả khi chưa mở cổng. Một lúc sau, nhiều thí sinh khác cũng như người hâm mộ đã xuất hiện và nhìn thấy anh chàng ngượng ngùng đang đứng chờ mở cổng.

Chính thái độ chăm chỉ này của Trần Phi Vũ đã nhận được lời tán dương của cư dân mạng trên Weibo. Mọi người cho rằng nam diễn viên rất có quyết tâm để thi đỗ và theo đuổi con đường diễn xuất một cách nghiêm túc nhất. Mặc dù có cha là đạo diễn nổi tiếng, thế nhưng anh không muốn nhận lấy những lời xầm xì cho rằng bản thân được các nhà làm phim thiên vị vì gia thế.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất