Phim Ảnh

'Rampant': Xác sống trở lại đầy ngoạn mục liệu sẽ thành công như 'Train To Busan'?

Lin Lee
Chia sẻ

Đoạn trailer ngắn của phim điện ảnh "Rampant" (Tên tiếng Việt: "Dạ Quỷ") được tung ra ngay lập tức đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn. Cùng nhau khám phá xem điều gì đã tạo nên sức hút cho phim ngay từ những hình ảnh đầu tiên nhé!

Ngay từ những giây đầu tiên của trailer Rampant (Tên tiếng Việt: Dạ Quỷ), người xem đã bị choáng ngợp bởi sự đột kích mạnh mẽ từ những xác sống ở triều đại Joseon. 50 giây ngắn ngủi nhưng nghẹt thở khiến chúng ta không thể rời mắt. Người xem không chỉ mãn nhãn với những thước phim đầy chân thực, kĩ xảo âm thanh sống động mà còn bị cuốn hút bởi những pha hành động vô cùng đẹp mắt của dàn diễn viên siêu sao.

Sự xuất hiện của thây ma ở những giây đầu tiên.

Những pha hành động đã mắt.

Rampant (Dạ Quỷ) khai thác diễn biến về sự đổ bộ của những xác sống - đề tài từng rất thành công với Train To Busan năm 2017. Trọng tâm cũng xoay quanh việc đấu tranh chống lại lũ thây ma nhưng Rampant đã có những hướng đi mới hơn khi đặt câu chuyện trong bối cảnh cổ trang ở triều đại Joseon: khi mọi thứ đều vô cùng thô sơ kể cả vũ khí hay phương tiện di chuyển; làm độ hấp dẫn trong tình tiết được đẩy lên một tầm cao mới, cuốn hút sự tò mò của khán giả.

Xác sống ở “Train To Busan” với bối cảnh hiện đại.

Bối cảnh cổ trang trong “Rampant” với vũ khí chiến đấu thô sơ.

Trong phim, Hyun Bin vào vai hoàng tử Yi Chung tài năng, xuất chúng của triều đại Joseon, bị giam lỏng làm con tin ở nhà Thanh phục vụ cho mục đích chính trị trong suốt thời gian dài. Khi đại dịch thây ma xuất hiện Yi Chung được hoàng huynh đưa trở lại quê hương để chiến đấu giải cứu đất nước.

Hyun Bin vào thủ vai hoàng tử Yi Chung.

Phim còn có sự góp mặt của ngôi sao lớn Jang Dong Gun thủ vai Kim Ja Joon - vị quan quyền lực, đầy mưu mô với những tham vọng làm chủ và thay đổi đất nước. Đối đầu với Ja Joon là hoàng tử Yi Chung, chàng được xem như vật cản lớn nhất và là đối thủ đáng gờm nhất của vị quan này.

Jang Dong Gun và Hyun Bin đối đầu trong phim.

Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của những cái tên đình đám khác trong làng điện ảnh xứ Kim Chi như Kim Eui Sung, Jeong Man Sik, Joo Woo Jin và nữ diễn viên Lee Sun Bin.

Phim với sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi.

Được xem là Train To Busan phiên bản cổ trang, liệu Rampant với dàn diễn viên đình đám, đầu tư kĩ về nội dung và chất lượng có đủ sức tạo nên cơn sốt như Train To Busan? Câu trả lời sẽ được hé lộ vào tháng 10 sắp tới, đừng bỏ lỡ nhé!

Phim ra rạp vào tháng 10 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất