Phim Ảnh

‘Rampant’: Bom tấn xác sống của Hyun Bin và Jang Dong Gun sẽ được phát hành tại 19 quốc gia bao gồm cả Việt Nam

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Khán giả tại Việt Nam sẽ có thể thưởng thức tác phầm điện ảnh mới nhất của hai tài tử hàng đầu làng giải trí xứ Hàn Hyun Bin và Jang Dong Gun trong thời gian tới.

Mới đây, Contents Panda là công ty chịu trách nhiệm phân phối Rampant tại thị trường nước ngoài đã xác nhận, bộ phim mới nhất của nam diễn viên Huyn BinJang Dong Gun sẽ được phát hành tại 19 quốc gia khác nhau bao gồm Đài Loan, Philippines, Đức, Anh, Việt Nam, Singapore, Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Canada và một số quốc gia khác, trong vòng hai tuần sau khi ra mắt tại Hàn Quốc.

Rampant (Dạ Qủy) là câu chuyện về người anh hùng Lee Chung (Hyun Bin), anh vốn là một hoàng tử của vương triều Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường được hoàng huynh của mình đưa trở lại đất nước sau thời gian dài bị giam cầm làm con tin chính trị tại nhà Thanh. Sau khi trở về, đó cũng chính là lúc Yi Chung phải đối mặt với một sinh vật lạ chỉ xuất hiện vào ban đêm. Anh đã phải chiến đấu chống lại bọn “quái vật bóng đêm” đó để giải cứu cho đất nước của mình.

Trong khi đó, Jang Dong Gun sẽ vào vai Kim Ja Joon, người có quyền hành cao nhất trong triều đình và luôn nung nấu ước mơ cải tổ đất nước Joseon.

Được biết, Rampant là một trong những phim bom tấn cổ trang được đầu tư với mức kinh phí lên tới 16,7 tỷ won (khoảng 349 tỉ VND), được chỉ đạo bởi Kim Sung Hoon, đạo diễn từng làm việc với Hyun Bin trong bộ phim Confidential Assignment (2016) và được phân phối bởi Next Entertainment World, đơn vị đã góp phần tạo nên thành công cho bộ phim về xác sống Train To Busan.

Một đại diện từ nhà phân phối của bộ phim chia sẻ rằng: “Không có gì lạ khi Rampant sẽ được phát hành tại 19 quốc gia khác nhau vào cùng một thời điểm, đây là một thành tích có thể so sánh với Train to Busan. Hơn nữa, bộ phim sẽ có nhiều cơ hội trở thành bom tấn khi công chiếu trùng với mùa Halloween.”

“Rampant” Trailer

Rampant dự kiến ra mắt tại các rạp tại Hàn Quốc vào tháng 10/2018.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất