Phim Ảnh

Ra mắt phim ‘Unstoppable’ của Song Ji Hyo - Ma Dong Seok: Nhiều nghệ sĩ tham dự, thành viên 'Running Man' đều vắng mặt

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngôi sao tên tuổi Jang Ki Yong, Lim Soo Hyang, Lim Ji Yeon,...đã xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Unstoppable" của Ma Dong Seok và Song Ji Hyo.

Vào tối ngày 16/11 vừa qua, buổi công chiếu VIP của bộ phim điện ảnh Unstoppable (성난황소) do Ma Dong Seok và “mợ ngố” Song Ji Hyo dẫn đầu chính thức được tổ chức tại Megabox COEX ở Seoul. Đến tham dự sự kiện này có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí xứ Kim Chi như Lim Soo Hyang, Kang Ki Yong, Han Sun Hwa, Lim Ji Yeon, Lee Jae Yoon,…Tuy nhiên, người hâm mộ tiếp tục thắc mắc khi không thấy các thành viên của gia đình Running man đến ủng hộ “Ji ngố”.

Song Ji Hyo.

Ma Dong Seok.

Kim Sung Oh.

Lim Soo Hyang.

Lim Ji Yeon.

Kang Ki Yong.

Han Sun Hwa.

Kim Jae Yoon.

Im Sae Mi.

Ji So Yeon.

Bae Nuri.

Woo Hee.

Goo Jae Yi.

David Lee McInnis.

Park Geol Il.

Kim Young Tae.

Kim Hye Ji.

Nhóm Sugar Tint.

Unstoppable kể về cặp vợ chồng hạnh phúc Dong Chul (Ma Dong Seok) và Ji Soo (Song Ji Hyo). Dong Chul đã từng là một tên côn đồ khét tiếng, nhưng giờ đây anh đã hoàn lương và chỉ tập trung vô làm ăn. Một ngày nọ, Dong Chul về đến nhà và thấy nhà mình trong tình trạng hỗn loạn và vợ anh đã bị mất tích. Sau đó, Dong Chul nhận được một cuộc điện thoại từ một người đề nghị trả tiền cho anh nếu anh từ bỏ vợ. Không một giây suy nghĩ, Dong Chul từ chối lời đề nghị và quyết tâm cứu vợ mình bằng bất cứ giá nào.

Trailer.

Theo dự kiến, Unstoppable (성난황소) sẽ lên sóng khán giả trên màn ảnh rộng vào ngày 22/11 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất