Phim Ảnh

Chồng qua đời, Quỳnh Dao nhận được căn biệt thự gần 600 triệu NDT sau khi phân chia tài sản

Như Hồ
Chia sẻ

Bình Hâm Đào phân chia tài sản sau khi qua đời, Quỳnh Dao nhận được căn biệt thự gần 600 triệu NDT. Vào ngày Bình Hâm Đào qua đời cũng đột nhiên nhận được sự tha thứ của người vợ trước.

Truyền thông Đài Loan đưa tin thì Bình Hâm Đào - người sáng lập ra tập đoàn Hoàng Quan đã qua đời vào ngày 23 tháng 5 vì bệnh suy tim, hưởng thọ 92 tuổi. Hôm qua, nữ nhà văn Quỳnh Dao cũng đã đăng lên mạng xã hội bài viết dài tưởng niệm chồng mình. Được biết, Bình Hâm Đào đã được hỏa táng vào ngày 4 tháng 6 và được an tán ở núi Dương Minh.

Con trai ông là Bình Vân cũng đã tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông vào hôm này, tiết lộ tài sản của cha được phân chia như sau: Công ty Hoàng Quan được phân chia cho con trai, con gái trong nhà, Khả Viên (biệt thự của Quỳnh Dao ở Đài Loan, ước tính 560 triệu NDT) và tài sản trong ngành ảnh thị (điện ảnh, truyền hình) được chia cho Quỳnh Dao.

Bình Vân cho biết, Hoàng Quan là tâm huyết cả đời của cha: “Tôi nắm lấy tay cha tôi muốn ông yên tâm, tôi sẽ chăm sóc tốt cho Hoàng Quan, hy vọng cha ở trên trời có thể tiếp tục phù hộ cho tạp chí mà ông yêu thích“.

Bình Hâm Đào cùng với người vợ trước của mình là Lâm Uyển Trân có với nhau hai gái một trai. Được biết, vì sự xuất hiện của Quỳnh Dao dẫn đến hai vợ chồng họ ly hôn, năm 1979 Bình Hâm Đào kết hôn với Quỳnh Dao. Năm 2018, Lâm Uyển Trần 88 tuổi xuất bản một quyển sách tố cáo tiểu tam Quỳnh Dao.

Theo như Bình Vân tiết lộ thì sáng ngày Bình Hâm Đào qua đời thì chị gái Bình Hoành đã đến bệnh viện, vào thời điểm đó tình hình của cha rất tốt. Bình Hoành sau khi rời khỏi bệnh viện đã ăn cơm cùng mẹ là Lâm Uyển Trân, kết quả Lâm Uyển Trân đột nhiên nói trên bàn ăn: “Con nói với ông ấy, mẹ tha lỗi cho ông ấy, không giận nữa rồi”. Kết quả vào tối ngày hôm đó, Bình Hâm Đào đã qua đời. Lúc đó vì thời gian đã tối nhưng Lâm Uyển Trân lại nghỉ ngơi sớm nên cách ngày hôm sau mới nhận được tin.

Vào ngày 11 tháng 10 năm 2010 Bình Hâm Đào đã sớm viết di chúc để Hoàng Quan lại cho ba đứa con của mình cũng như phân chia về vấn đề tài sản. Vào thời điểm ông qua đời thì việc phân chia tài sản cũng đã được phân chia theo như sự dặn dò của ông. Khi được hỏi đến những ân oán trước đây với Quỳnh Dao thì Bình Vân cho biết những chuyện không vui trước đây đều là vì cha mà ra, thời điểm này Bình Hâm Đào đã qua đời nên anh cũng chúc cho dì Quỳnh Dao có thể an lòng trải qua cuộc sống của chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất