Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 27: Fan hả hê khi vai diễn ác trường tồn My sói cuối cùng cũng lên thớt

Nhã Nhã
Chia sẻ

Sau bao nhiêu gió bão tự gieo rắc, cuối cùng kết cục mà My sói phải chịu cũng chẳng khác so với Quỳnh và Đào là bao. Nhiều fan phẫn nộ chia sẻ cảm xúc như thế là còn nhẹ đấy.

Quỳnh búp bê chuẩn bị đến hồi kết thúc khi diễn biến bộ phim bắt đầu tiến dần đến cái kết. Một trong những cái kết đã được hé lộ trước đó mà người hâm mộ vô cùng mong đợi đó là khi My sói (Thu Quỳnh đóng) lãnh hậu quả khi gieo rắc giông bão cho tất cả các nhân vật.

Trong những tập cuối, My sói sẽ được lên thớt khiến nhiều fan hả hê

Theo đó, trong những tập vừa qua, cô đã bắt đầu tiến hành kế hoạch xử lý Quỳnh (Phương Oanh đóng) vì đã rạch một vết sẹo lên mặt cô, xử lý Đào (Quỳnh Kool đóng) vì đã cướp tình trẻ Kiên (Nguyễn Mạnh Quân đóng) của cô, xử lý Nghĩa (Duy Hưng đóng) vì đã ra tay giúp Quỳnh.

Xử lý Quỳnh và Đào…

…Cũng sẵn sàng xử luôn cả Nghĩa bảo kê

Tuy nhiên, gieo gió ắt gặp bão quả không sai, câu nói của Quỳnh về số phận của My sói cuối cùng cũng ứng nghiệm. Trong những tập tiếp theo, My sói sẽ bị một đám lưu manh đến xử lý và Kiên - tình trẻ mà My sói hết mực yêu chiều lại được cho là người đã thuê giang hồ đến xử cô.

My sói bị đánh thừa sống thiếu chết, liệu có phải Kiên đã bày ra trò này để cứu Đào

My sói - Một nhân vật đẹp và quyền lực nhưng cũng hết mực đáng thương khi đến cuối cùng, cô không có được bất thứ điều gì. Cô toại nguyện với cuộc sống có tiền, có trai nhưng mọi thứ dường như đến với cô chỉ là phù du. Cô có gia đình nhưng tự ruồng bỏ, cô có tiền nhưng lại là những đồng tiền dơ bẩn, cô có người thương nhưng cũng chính cô khiến người mình yêu vứt bỏ.

Người bày ra trò này có thể chính là Kiên - tình trẻ của My sói

Có thể nói, My sói là một nhân vật vô cùng đáng thương trong bộ phim Quỳnh búp bê. Mặc dù My sói là một nhân vật ác, ác trường tồn nhưng kết thúc phim, cô vẫn được khá nhiều người xem yêu thích bởi thái độ yêu, ghét rõ ràng của mình.

Khi dao kè vào cổ, liệu My sói có nhận ra những việc sai trái mà mình làm

Sau hơn 3 tháng lên sóng, Quỳnh búp bê đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Hiệu ứng thành công của bộ phim cũng rất rõ ràng từ phần 1. Chỉ còn hai tập nữa thôi, bộ phim Quỳnh búp bê sẽ kết thúc. Có nhiều cái kết được người xem đoán già đoán non, tuy nhiên sự thực như thế nào thì chúng ta chỉ có thể chờ đợi tới thứ hai và thứ ba tuần sau mà thôi.

Liệu My sói có chết? Số phận của cô sẽ ra sao?

Vì thế, đừng bỏ lỡ, hãy cùng SAOStar theo dõi những tập phim cuối cùng sẽ được lên sóng vào 19-20/11 sắp tới vào lúc 21h40 trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất