Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' tập 27-28: Dang tay cứu giúp Quỳnh, cái kết nào cho cặp đôi Quỳnh - Thịnh?

Nhã Nhã
Chia sẻ

Bộ phim "Quỳnh búp bê" đã bắt đầu phát sóng những tập cuối cùng, cái kết của nhân vật chính Quỳnh đã khiến nhiều khán giả đoán già đoán non, nhất là câu chuyện tình cảm của Quỳnh và Thịnh sau thời gian vượt qua nhiều khó khăn cùng nhau.

Trong tập 27 bộ phim Quỳnh búp bê, mọi diễn biến bắt đầu đi vào hồi kết, những khó khăn đã bắt đầu được giải quyết. Câu chuyện của Thịnh (Hải Anh đóng) và Quỳnh (Phương Oanh đóng) cũng khiến người xem cảm thấy hài lòng.

Sau bao nhiều vất vả khó khăn, Thịnh cũng đã nhận thấy tình cảm của mình với Quỳnh

Thịnh là em vợ của (Minh Tiệp đóng), số phận đưa đẩy khiến anh và Quỳnh gặp nhau và có tình cảm với nhau. Mặc dù ngoài mặt anh vẫn giữ một khoảng cách nhất định với Quỳnh nhưng không khó để khán giả nhận ra tình cảm sâu đậm mà Thịnh dành cho Quỳnh.

Thịnh hạ mình hy vọng Vũ sẽ không làm khó cho đồng thời dang tay ra cứu giúp Quỳnh

Trong preview những tập cuối cùng, có thể thấy cuộc sống của Quỳnh, Đào (Quỳnh Kool đóng), Lan (Thanh Hương đóng) đã thực sự rơi vào hoàn cảnh khốn cùng. Trong khi Lan thì đang bị thần kinh ở trong bệnh viện, còn Đào và Quỳnh thì vẫn đang phải khốn khổ với kế hoạch trả thù của My sói (Thu Quỳnh đóng).

Quỳnh và Đào đang phải khổ sở vì sự trả thù của My sói

Tuy nhiên, sau nhiều khó khăn và vất vả thì cuối cùng Thịnh cũng nhận ra được con người tuyệt vời của Quỳnh. Anh cầu xin anh rể là Vũ rộng lượng tha thứ và dang tay giúp đỡ cô trong thời gian khó khăn. Trong khi đó, Nghĩa (Duy Hưng đóng) - đàn em của Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) cũng ngỏ lời mong Quỳnh thu xếp về sống ở chỗ của anh.

Nghĩa ngỏ lời muốn Quỳnh về chỗ anh sống

Một bộ phận khán giả vô cùng hy vọng Quỳnh sẽ không phải chịu cái kết vào trại cải tạo mà được Thịnh hoặc Nghĩa cưu mang. Một sự thay đổi tích cực trong cái kết của nhân vật chính cũng có thể được cho là nét đẹp nhân văn mà biên kịch Kim Ngân của bộ phim Quỳnh búp bê đã từng nói.

Quỳnh đến tận nhà để tìm con nhưng bị Vũ ngăn cản và xỉ nhục

Tập 27-28 của bộ phim Quỳnh búp bê sẽ được lên sóng vào 21h50 tối nay và tối mai ngày 19-20/11 trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar chờ đón hai tập cuối cùng của bộ phim Quỳnh búp bê nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất