Phim Ảnh

‘Quỳnh búp bê’: Nữ chính ngày càng gian manh, còn đâu em đào Quỳnh thôn quê hiền lành chân chất?

Thu Hương
Chia sẻ

Ngày càng cuốn hút, teaser tập 13 của phim “Quỳnh búp bê” khiến khán giả đứng ngồi không yên trước giờ phát sóng. Không chỉ nhân vật chính mà tất cả các nhân vật của bộ phim đều được lăng xê rất nhiệt tình.

Sau một tuần hoãn phát sóng, Quỳnh búp bê chính thức tung thính ngập nhà và quay trở lại vô cùng mạnh mẽ thông qua teaser tập 13. Nhịp phim không còn đều đều và thay vào đó là những tình tiết siêu hấp dẫn.

Tập 13 bộ phim “Quỳnh búp bê” nhất định sẽ chinh phục khán giả hoàn toàn

Không còn phải chờ đợi lâu nữa, khán giả sẽ chính thức rơi vào ma trận hạnh phúc xen lẫn bi kịch bắt đầu từ tập 13 của bộ phim Quỳnh búp bê. Trong tập 13 của bộ phim, cả hai nhân vật nữ nổi bật là Quỳnh (Phương Oanh đóng) và My sói (Thu Quỳnh đóng) đều lăm le trở thành bà chủ của động quỷ.

Một nước không thể có hai vua, Quỳnh và My sói quả không hổ là hai cô đào đỉnh nhất Thiên tha

Sau tập 12 bộ phim Quỳnh búp bê, người hâm mộ bắt đầu có xu hướng “chia cặp ship tình”. Theo đó, Phong công tử (Trọng Lân đóng) được người hâm mộ tác thành với nữ chính Quỳnh, còn Cảnh soái ca (Doãn Quốc Đam đóng) ngậm ngùi về cùng một đội với My sói.

Quỳnh dụ dỗ Phong để trở thành bà chủ của Thiên thai

My sói cũng giở trò với Cảnh để đạt được mục đích của mình

Tuy chỉ là sự vui đùa của người hâm mộ, thế nhưng không ít người bất ngờ khi bông đùa trúng kịch bản bộ phim. Chắc chắn, những tập tiếp theo không còn đơn giản là sự đấu tranh quyền lực của Quỳnh và My sói mà là cuộc đấu tranh giữa hai cặp đôi Phong Cấn - Quỳnh và Cảnh - My sói.

Giữa mật ngọt của hai cô đào, Cảnh và Phong sẽ có quyết định ra sao?

Cả Quỳnh và My sói đều đã nhanh chóng hành động những bước đi đầu tiên để trở thành bà chủ của động quỷ. Trong khi Quỳnh lựa chọn dụ dỗ thái tử Thiên thai thì My sói lại quay sang quyến rũ Cảnh đại ca lập một đế chế riêng hòng đạt được mục đích của mình.

Cuộc chiến giữa My sói và Quỳnh chưa dừng lại ở đó

Ánh hào quang của bộ phim Quỳnh búp bê dường như thuộc về Quỳnh và My sói. Tuy chỉ là một cô gái làng chơi nhưng khán giả phải thực sự khâm phục trước sự lả lơi, gian manh mà hai cô nàng thể hiện. Để làm được điều này, chắc hẳn hai diễn viên thủ vai là Phương Oanh và Thu Quỳnh đã thật sự cố gắng rất nhiều.

Phương Oanh và Thu Quỳnh đã thể hiện hai vai diễn rất tốt

Bên cạnh đó, vợ chồng của (Minh Tiệp đóng) bắt đầu gặp nguy hiểm khi có nhiều người rình rập xung quanh. Có lẽ, lão Cấn (NSƯT Nguyễn Hải) đã ra tay để trả thù cho con trai của mình.

Lão Cấn bắt đầu ra tay trả thù Vũ cho con trai Phong Cấn

Bộ phim Quỳnh búp bê với những tình tiết cực kỳ hấp dẫn nhất định sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Đừng quên, bộ phim sẽ được lên sóng trở lại vào 21h30 tối thứ hai 1/10 trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất