Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê': Muốn biết Cảnh còn sống hay đã chết, hãy đón xem tập 20!

Thu Hương
Chia sẻ

Preview tập 20 bộ phim "Quỳnh búp bê" tiết lộ một chi tiết khiến diễn biến vô cùng kịch tính. 90% Vũ mặt sắt đang nuôi con trai của Quỳnh. Anh đang bày trò khiến Quỳnh không thể tìm được con trai. Bên cạnh đó, thực hư cái chết của Cảnh cũng sẽ được tiết lộ.

Trong preview tập 20 bộ phim Quỳnh búp bê, khán giả bắt đầu nghi ngờ về việc (Minh Tiệp đóng) đang bí mật nuôi con trai của Quỳnh (Phương Oanh đóng).

Rất có thể đứa trẻ mà Vũ đang nuôi chính là con trai Quỳnh

Sau khi phát hiện ra Quỳnh đang làm việc trong cửa hàng thời trang của Thịnh (Hải Anh đóng) thậm chí còn nhận được sự yêu mến của Thịnh, Vũ bắt đầu có những hành động nhằm che giấu việc bản thân đang nhận nuôi một đứa trẻ.

Vũ phát hiện ra nhiều dấu vết của con trai Quỳnh, sai người lấy cắp và giấu đi

Anh sai người lấy toàn bộ ảnh cũng như những đồ vật liên quan của con trai Quỳnh và giấu đi. Thậm chí anh còn cố tình dàn ra kế hoạch, đem chủ nhà giả đến nói chuyện với Quỳnh khiến cô nghĩ rằng con trai mình đã sang Nhật cùng người nhà nhận nuôi.

Sự thật về con trai và cái chết của Cảnh sẽ được hé lộ

Những hành động của anh ngày càng chứng minh sự mờ ám xung quanh đứa trẻ mà anh nhận nuôi. Chưa kể vậy, một trong những phân cảnh mới nhất, Nghĩa - Đàn em thân thiết của Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) đã moi được một số thông tin từ đàn em của Vũ về cái chết của Cảnh.

Nghĩa đã tìm được một số thông tin về cái chết của Cảnh, 90% Cảnh chưa chết

Trong phân đoạn này, cuộc đối thoại của Nghĩa và tên đàn em này cho thấy rất có thể Cảnh chưa chết, anh đang ở một nơi nào đó mà chắc chắn chúng ta sẽ được biết trong tập 20 bộ phim Quỳnh búp bê.

Số phận của con trai Quỳnh và Cảnh sẽ ra sao? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 20 bộ phim “Quỳnh búp bê”

Để biết nhân vật Cảnh còn sống hay đã chết? Tại sao Vũ lại bày trò, giấu diếm đứa trẻ mà anh đang nuôi? Liệu đó có phải là con trai của Quỳnh hay không? Hãy cùng SAOStar theo dõi bộ phim Quỳnh búp bê sẽ được phát sóng vào 21h40 tối thứ hai, thứ ba trên kênh truyền hình VTV3!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất