Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê': Mặc dù khá điển trai nhưng con trai Quỳnh vẫn nhận cả rổ gạch đá của cư dân mạng

Nhã Nhã
Chia sẻ

Nhân vật được cho là con trai của Quỳnh trong bộ phim "Quỳnh búp bê" đã xuất hiện. Mọi bằng chứng đều đang chỉ ra rằng, cậu bé con nuôi của Vũ mặt sắt chính là con trai của Quỳnh. Tuy nhiên, sau khi xuất hiện, cậu bé này lại bị cư dân mạng ném đá mặc dù khá điển trai.

Tập 19-20 bộ phim Quỳnh búp bê vừa được phát sóng vào thứ hai và thứ ba vừa qua. Đây được cho là 2 tập phim kịch tính nhất từ phần 2 bộ phim Quỳnh búp bê đến giờ. Theo đó, cùng một lúc sự thật về cái chết của nhân vật Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) và tung tích của con trai Quỳnh (Phương Oanh đóng) đã được hé lộ.

Cậu bé được cho là con trai của Quỳnh hiện là con nuôi của Vũ

Sau khi nhận được thông tin về Cảnh, Quỳnh vô cùng đau khổ nhưng vẫn không quên vực dậy tinh thần để tiếp tục tìm kiếm con trai. Về phía cậu bé được cho là con trai Quỳnh, ngay sau khi xuất hiện, có không ít cư dân mạng đã ném đá.

Đây được cho là con trai thất lạc của Quỳnh sau hơn một năm

Cư dân mạng cho rằng, tại sao khi mất tích cậu bé mới chỉ hơn một tuổi, mất tích hơn một năm mà giờ trông cậu bé ấy đã lớn như 5-6 tuổi. Nhiều khán giả còn bông đùa, hỏi xin thông tin sữa uống của cậu bé để nuôi con dễ dàng hơn.

Sau hơn một năm, nhân vật đóng con trai Quỳnh có độ tuổi không phù hợp khiến người xem ném đá

Mặc dù đây được cho là một lỗi khá cơ bản trong việc làm phim tuy nhiên trong quá trình xây dựng phim ảnh, đoàn làm phim cũng đã xây dựng nhân vật tình huống khá chi tiết. Việc đưa một đứa trẻ lớn hơn độ tuổi nhân vật một chút cũng là điều dễ hiểu.

Phản ứng của cộng đồng mạng khi cậu con trai của Quỳnh xuất hiện

Có nhiều nguyên nhân khiến đoàn làm phim làm như vậy. Việc đưa một cậu bé khoảng 3 tuổi vào Quỳnh búp bê đôi khi sẽ gây ra nhiều khó khăn trong quá trình quay phim. Hơn nữa, việc lựa chọn một cậu bé có độ tuổi nhỉnh hơn một chút cũng giúp cho việc thể hiện nội dung cũng như từng tình huống đơn giản và sát với thực tế hơn.

Việc lựa chọn cậu bé này sẽ giúp bộ phim hoàn thiện hơn

Hiện tại, việc sử dụng diễn viên có độ tuổi nhỉnh hơn nhân vật trong kịch bản là điều khá phổ biến. So với nhiều ưu điểm của bộ phim Quỳnh búp bê thì đây là một nhược điểm nhỏ mà khán giả có thể bỏ qua để bộ phim được hoàn hảo hơn.

Tuy độ tuổi của cậu bé có phần lớn hơn nhưng đây là một nhược điểm nhỏ mà chúng ta nên bỏ qua

Bộ phim Quỳnh búp bê hiện vẫn được phát sóng đều đặn vào lúc 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar đón xem những tập tiếp theo của bộ phim!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất