Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê': Không còn nghi ngờ gì nữa, thanh niên ăn hại nhất của năm đây rồi!

Nhã Nhã
Chia sẻ

Xuyên suốt nội dung của phần 2 bộ phim "Quỳnh búp bê", những tưởng Thịnh - Em vợ của Vũ mặt sắt sẽ là vị cứu tinh của Quỳnh, đưa cô đến với một cuộc đời tươi sáng hơn nhưng nào ngờ anh chỉ là một tên tình mới trá hình, lái ô tô le ve đợi Quỳnh có biến rồi xuất hiện như một vị thần đến cứu.

Trong phần 2 bộ phim Quỳnh búp bê, chắc hẳn sự xuất hiện của nhân vật mới Thịnh (Hải Anh đóng) trên cương vị là em vợ của Vũ mặt sắt (Minh Tiệp đóng) đã khiến người xem hy vọng rất nhiều.

Thịnh - em vợ của Vũ và là tình mới của Quỳnh

Khán giả cho rằng, với vai trò là chàng trai tiếp theo sau Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) Thịnh sẽ có thể đem lại nhiều ánh sáng hơn cho cuộc đời của Quỳnh (Phương Oanh đóng), che trở cô như những gì mà Cảnh soái ca đã từng làm. Tuy nhiên, sau 28 tập phim, có lẽ khán giả đã thất vọng.

Tưởng rằng Thịnh sẽ là người đàn ông giúp Quỳnh rời xa cuộc sống nhơ nhớp nhưng nào ngờ…

Thịnh là người quản lý một chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng, ngoài việc sáng lái ô tô đến cửa hàng để cưa cẩm Quỳnh thì anh còn có một nhiệm vụ tuyệt mật đó là le ve bên cạnh Quỳnh, rình những lúc cô cần trợ giúp nhất, xuất hiện như một người hùng, giải cứu mỹ nhân.

Thịnh đến nhờ Vũ ra mặt bảo vệ Đào và cũng là giúp Quỳnh

Trong 10 lần thì thật may mắn khi cuối cùng anh cũng giúp Quỳnh giải quyết được câu chuyện My sói (Thu Quỳnh đóng) quay clip nóng của Đào (Quỳnh Kool đóng) mà Quỳnh đang đau đầu. Tuy nhiên, tiếc rằng đó cũng là do Nghĩa (Duy Hưng đóng) tiết lộ cho anh nên sau nhiều lần thất bại, Thịnh mới có cơ hội được vì mỹ nữ xả thân cứu giúp, hy sinh thân mình.

Thịnh hạ mình, xin Vũ ra mặt giúp anh, thậm chí còn lôi cả người chị đã qua đời để xin Vũ

Để giúp Quỳnh đòi lại Clip mà My sói đã cố ý dàn dựng cho Đào, Thịnh đã phải năn nỉ ỉ ôi anh vợ là Vũ mặt sắt, thậm chí là lôi cả người chị đã qua đời, hy vọng Vũ có thể giúp anh một tay. Và quả thật, Vũ đã giúp anh.

My sói bị đàn em của Vũ mặt sắt dằn mặt, đánh cho nhừ tử rồi đòi clip của Đào

Trong tập 27 được phát sóng vào tối ngày hôm qua, sau nhiều lần huênh hoang thì My sói cũng đã phải lãnh hậu quả đau đớn từ đàn em của Vũ. Cô bị đánh bầm tím toàn thân đến mức không thể tự đứng dậy, bị dọa móc mắt moi gan nếu không giao clip của Đào ra.

Nghĩa nói cho Thịnh biết về sự thật mà Quỳnh đang chịu, mong anh dang tay giúp đỡ

Có lẽ, đây là lần duy nhất mà Thịnh có vẻ rất được việc, không uổng là diễn viên có tuổi thọ lâu nhất sau các nhân vật chính trong bộ phim Quỳnh búp bê. 28 tập phim Quỳnh búp bê sẽ nhanh chóng kết thúc, mọi diễn biến vẫn còn chưa đi tới hồi kết, liệu bộ phim sẽ có cái kết như thế nào?

My sói đã bắt đầu phải chịu hậu quả, còn Quỳnh và các nhân vật khác thì sao? Cái kết nào cho họ?

Những đồn đoán của cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua có đúng hay không? Hãy cùng SAOStar theo dõi tiếp tập cuối bộ phim Quỳnh búp bê sẽ được phát sóng vào 21h40 tối nay 20/11 trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất