Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê': Hậu đánh ghen, Quỳnh trôi dạt vào một nhà hàng, làm vặt rau rửa bát sống qua ngày

Nhã Nhã
Chia sẻ

Sau nhiều lần đi xin việc nhưng đều bị hắt hủi, cuối cùng Quỳnh cũng được nhận vào làm ở một cửa hàng. Tưởng rằng với gương mặt xinh xắn, cô sẽ được chọn vào một vị trí tốt nhưng nào ngờ Quỳnh được nhận vào làm để vặt rau và rửa bát.

Sau khi bị My sói (Thu Quỳnh đóng) bày trò đánh ghen, Quỳnh (Phương Oanh đóng) gặp không ít khó khăn từ việc bị săm sói ngoài đường, bị lão già cuồng dâm làm phiền, bị bới móc quá khứ, bị đuổi việc, phải chuyển nơi ở cho tới không thể xin được bất cứ công việc nào.

Quỳnh bị đào bới quá khứ, đau khổ cho số phận của một cô gái mại dâm

Trong tập 23 bộ phim Quỳnh búp bê, Quỳnh đã đi xin hai công việc nhưng đều bị từ chối và mỉa mai bởi thân phận làm gái mại dâm của cô. Ai cũng xua đuổi cô như xua đuổi tà ma, không muốn sự xuất hiện của cô dù chỉ đứng ở bên ngoài.

Đi xin việc và bị xua đuổi, chửi bới nhưng hai lần, Quỳnh tuyệt vọng

Trong tập 24 bộ phim Quỳnh búp bê, sau khi chuyển nhà ở, cô xin việc tại một nhà hàng. Tuy nhiên, để tránh thị phi, chủ nhà hàng chỉ cho phép cô làm việc sau bếp, cứ thế công việc vặt rau rửa bát đến với cô.

Cuối cùng, cô xin được vào làm vặt rau, rửa bát cho một nhà hàng

Cuộc sống của Quỳnh cứ lên voi rồi lại xuống chó, từ một cô đào được vạn người mê nhưng cũng không ít người phỉ nhổ cho đến một cô nhân viên bán mỹ phẩm đến cô gái hiền lành bán quần áo được nhiều người yêu quý. Giờ đây, cuộc sống của Quỳnh lại gắn liền với đống bát đũa cực khổ.

Cuộc đời của Quỳnh cứ lên voi rồi lại xuống chó, bao nhiêu thăng trầm khiến Quỳnh gục ngã

Sau khi Quỳnh bị đuổi việc, tình hụt Thịnh (Hải Anh đóng) cũng không còn xuất hiện bên cạnh cô nữa. Nhiều khán giả cho rằng, sự biến mất nhanh chóng của Thịnh thực sự khiến họ cảm thấy trống trải và thất vọng.

Thịnh không hề xuất hiện trong hai tập phim 23-25

Họ đã từng hy vọng rất nhiều vào Thịnh, hy vọng anh có thể đem lại sự tươi sáng cho Quỳnh. Tuy nhiên cũng có không ít người xem vẫn đang nghi ngờ rằng Thịnh đang làm một việc để giúp Quỳnh tìm lại con trai và rửa sạch tin xấu của Quỳnh.

Nhiều khán giả hy vọng, Thịnh sẽ đem lại ánh sáng cho cuộc đời của Quỳnh

Mọi sự thắc mắc của khán giả nhất định sẽ được giải đáp vào những tập phim sắp tới của bộ phim Quỳnh búp bê. SAOStar sẽ theo dõi và cập nhật những tình tiết tuyệt nhất cho bạn đọc!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất