Phim Ảnh

‘Quỳnh búp bê’ tập 13: Cuộc chiến sinh tồn bắt đầu bằng mạng người, ai sẽ là người tiếp theo? Quỳnh, My sói hay Lan hết thời?

Thu Hương
Chia sẻ

Preview tập 13 bộ phim “Quỳnh búp bê” bắt đầu bằng cái chết của một cô gái vô tội – Hân (vợ của đại ca Vũ). Tiếng súng giết chết Hân cũng chính là tiếng súng bắt đầu cuộc chiến sinh tồn trong xã hội phức tạp.

Trong preview tập 13 bộ phim Quỳnh búp bê, tuy nhân vật (Minh Tiệp đóng) không có nhiều đất diễn nhưng mỗi lần anh xuất hiện đều để lại ấn tượng sâu sắc với người xem.

Nhân vật Vũ trong bộ phim “Quỳnh búp bê” và những lần xuất hiện ấn tượng

Vũ là một đại ca giang hồ được chống lưng bởi các thế lực cấp cao. Dưới Vũ là một đám đàn em đi theo mà anh phải chịu trách nhiệm cho cuộc sống của họ. Cuộc sống của anhthay đổi khi bên cạnh có một người vợ hiền hậu là Hân. Mặc dù đã rửa tay gác kiếm nhưng thời thế không cho phép, Vũ phải tiếp tục dấn thân vào cuộc sống đầy nguy hiểm và chết chóc.

Vũ là một nhân vật điển hình cho những người đàn ông mệnh khổ trong xã hội thực tế

Điều mà anh lo lắng có lẽ đến sớm hơn anh nghĩ, chỉ vừa mới xử con trai lão Cấn (NSƯT Nguyễn Hải đóng), vợ Vũ đã phải giã từ cuộc sống yên bình mà bấy lâu nay cô đang được hưởng.

Vợ Vũ đã bị bắn chết khi đưa người ra đỡ đạn cho Vũ

Chỉ vừa mới bước ra khỏi cửa, một khẩu súng đã chĩa vào lưng của Vũ. Tuy nhiên, để cứu chồng, vợ của Vũ đã quay người lại để đỡ đạn cho anh. Một viên đạn với hai mạng sống của vợ Vũ và đứa con vẫn còn đang ở trong bụng.

Một viên đạn đã lấy đi mạng sống của vợ và đứa con chưa ra đời của Vũ

Không có gì nghi ngờ, người đứng sau việc này không ai khác ngoài lão Cấn. Chắc chắn sau sự việc này, cuộc chiến sinh tồn của Vũ và lão Cấn sẽ không đơn giản dừng lại ở đó.

Liệu Vũ có chấp nhận sự thật mất vợ, mất con? Điều gì sẽ tiếp tục xảy ra?

Cùng với sự trỗi dậy của hai cô đào đỉnh nhất Thiên thai, Quỳnh búp bê nhất định sẽ là một món ăn hỗn hợp nhưng không kém phần ngon miệng. Bộ phim sẽ được phát sóng trở lại vào ngày 1/10 thứ hai và thứ ba trên kênh truyền hình VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất