Phim Ảnh

Quý cô thừa kế: Khi rich kid phát hiện tình yêu mạnh hơn vật chất

T.H
Chia sẻ

Ra mắt từ ngày 19/10 tại các cụm rạp trên toàn quốc, Quý cô thừa kế chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp với khán giả nhân dịp ngày Phụ nữ năm nay.

Bộ phim Quý cô thừa kế không chỉ lấy lòng chị em bằng các các phân cảnh về thời trang đẳng cấp, mà thông qua câu chuyện hài hước còn truyền tải thông điệp rất ngọt ngào về tình yêu.

Quý cô thừa kế là bộ phim đánh dấu cho lần tái xuất của đạo diễn trẻ Hoàng Duy sau bộ phim điện ảnh đầu tay Ma dai vào 3 năm trước. Phim là hành trình lột xác của “yêu nữ hàng hiệu” Khánh Nhung (Ngân Khánh) trở thành thiếu nữ thôn quê để có thể thừa hưởng gia sản kếch xù do bà ngoại để lại.

Không chỉ giúp người đẹp Ngân Khánh phát huy thế mạnh ngoại hình vốn có, đạo diễn Hoàng Duy còn khiến khán giả bất ngờ khi khai thác khả năng diễn xuất đa dạng của Ngân Khánh. Hơn nửa bộ phim, khán giả đã được cười sảng khoái bởi độ “lầy” mà Ngân Khánh thể hiện qua nhân vật Nhung.

Từ việc xuất hiện ở một nơi hẻo lánh, nghèo khổ với đồ hiệu “nguyên cây”, cách Nhung cầm cuốc, tắm cho heo đến việc uống rượu với một cụ già người địa phương không khác gì “đệ tử” Lưu Linh… Có thể nói, đây là một bất ngờ đối với người xem. Không ai nghĩ Ngân Khánh lại có thể diễn những cảnh hài hước mà lại duyên dáng đến như vậy!

Phần còn lại của bộ phim khán giả được chứng kiến sự thay đổi của Nhung, từ một cô gái đam mê vật chất, chỉ biết đến những món đồ hiệu đắt tiền và xem chúng là số 1; Nhung đã hoàn toàn trở thành một người khác: biết nấu ăn, biết quan tâm lo lắng cho những người bên cạnh…

Nghiễm nhiên, Nhung đã hoàn thành khóa học như yêu cầu của bà ngoại đặt ra, và cô đã trở thành người thừa kế gia sản kếch xù đúng như bản di chúc. Tuy nhiên, những điều đó đã không còn thực sự quan trọng với Nhung mà chính lúc này cô nhận ra tình yêu, tình cảm gia đình mới là những thứ quý giá nhất.

Quý cô thừa kế đã cho thấy sự đầu tư chỉn chu và trau chuốt trong từng thước phim, với bữa tiệc thời trang thịnh soạn làm mãn nhãn khán giả, đặc biệt là những người xem nữ.

Không thua kém các bộ phim khác xoay quanh giới thượng lưu, những trường đoạn nữ chính sống xa hoa, thỏa sức mua sắm mà không cần nhìn giá, mặc lên vô số quần áo, trang sức đắt đỏ đều khiến người hâm mộ choáng ngợp. Thậm chí, Sen (Sĩ Thanh) - người hầu của Nhung cũng có niềm đam mê với đồ hiệu và vô cùng thích thú khi được mặc đồ của cô chủ.

Một cái tên không thể không nhắc đến trong Quý cô thừa kế là Song Luân - đại úy Duy Kiên của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt vừa được phát sóng gần đây. Trong phim, Song Luân vào vai Việt Anh, một anh chàng với vẻ ngoài xù xì, lầm lì. Việt Anh giống như người anh lớn, thường giúp cô Lai và các em nhỏ tại tu viện Từ Tâm những công việc nặng nhọc.

Lớn lên ở tu viện Từ Tâm từ nhỏ, yêu quý sự thanh bình nơi đây; vậy nên khi sự xuất hiện của Nhung cùng cô giúp việc tên Sen (Sĩ Thanh đóng) làm náo loạn cuộc sống và không gian của mình và mọi người, khiến Việt Anh khó chịu ra mặt. Anh chỉ mong “tống tiễn” Nhung ra khỏi nơi đây càng sớm càng tốt. Nhưng việc sớm chiều chung đụng tại tu viện đã giúp họ xích lại gần nhau.

Đặc biệt, khi thân phận thật của Việt Anh được hé lộ thì giữa họ đã có sự đồng cảm sâu sắc… Cứ thế, tình yêu đến rất ngọt ngào. Khi tưởng chừng như mất tất cả, quý cô thừa kế vụng về ngu ngơ và nghèo xơ xác Nhung đã tìm lại được hạnh phúc cho bản thân mình.

Dù chênh nhau về tuổi tác, nhưng sự kết hợp giữa Ngân Khánh và Song Luân trong Quý cô thừa kế lại vô cùng ăn rơ với nhau. Phim có nhiều cảnh quay lãng mạn như cảnh hai người ngồi trên tháp chuông của tu viện hay cảnh chèo bè ở Tuyệt tình cốc - một địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt mới bị đóng cửa gần đây sẽ khiến trái tim phái đẹp rung động…

Hài hước và rất ngọt ngào, cặp đôi chị em Song Luân - Ngân Khánh sẽ dành tặng các khán giả yêu điện ảnh, đặc biệt là khán giả nữ một món quà ý nghĩa cho ngày phụ nữ năm nay với Quý cô thừa kế. Bộ phim đang chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất