Phim Ảnh

Quốc Kịch Thịnh Điển 2018: Gặp và ôm 'Lệnh Phi' của Hoàn Châu Cách Cách, Ngô Cẩn Ngôn khóc vì xúc động

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Quốc Kịch Thịnh Điển năm 2018 được chính thức thu hình vào tối ngày 12 tháng 12, lễ trao giải sẽ được phát sóng vào ngày 1 tháng 1 năm 2019 tới đây trên Anhui TV.

Buổi thu hình lễ trao giải Quốc Kịch Thịnh Điển (Domestic TV series Ceremony) năm 2018 được diễn ra vào tối ngày 12/12/2018 với sự tham gia của gần 50 nghệ sĩ khách mời như Chu Nhất Long, Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn, Đồng Lệ Á, Kim Hạn, Trương Hàn….

Quốc Kịch Thịnh Điển là lễ trao giải thưởng hằng năm của đài truyền hình An Huy (Anhui TV) được tổ chức nhằm vinh danh những phim truyền hình trong nước qua sự đánh giá của giới chuyên môn cũng như khán giả.

Điều bất ngờ nhất, tại lễ trao giải năm nay, nữ diễn viên Quyên Tử (娟子) - người đảm nhận vai Lệnh Phi trong Hoàn Châu Cách Cách (还珠格格) không những có mặt tại hiện trường, mà còn cùng xuất hiện trên sân khấu với “Lệnh Phi” Ngô Cẩn Ngôn trong Diên Hi công lược (延禧攻略).

Tại buổi lễ, Quyên Tử bày tỏ lòng biết ơn đối với nhân vật Lệnh Phi, cảm tạ vai diễn này đã giúp khán giả biết đến cô và yêu thích cô.

Là “người kế tục” của Quyên Tử, Ngô Cẩn Ngôn vô cùng xúc động mắt đẫm lệ và tiến lên sân khấu ôm “người thầy” Quyên Tử của mình.

Ngô Cẩn Ngôn chính thức gia nhập làng giải trí Hoa Ngữ vào năm 2011, nhưng tên tuổi của nữ diễn viên chỉ được đông đảo khán giả biết đến sau vai diễn Lệnh Phi Ngụy Anh Lạc trong bộ phim bom tấn mạng Diên Hi công lược. Cũng chính vai diễn này đã giúp Ngô Cẩn Ngôn giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất dòng phim cổ trang tại lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 24. Liệu Ngô Cẩn Ngôn có giành được giải thưởng ở Quốc Kịch Thịnh Điển năm nay hay không, chúng ta hãy cùng cập nhật thêm thông tin trên SAOStar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất