Phim Ảnh

Quốc Khánh và Phát La rủ rê Cris Phan, Khánh Vân làm 'Bố già parody', tiết lộ sẽ có 'trùm cuối' gây bất ngờ

Mỹ Duy
Chia sẻ

Sau sự thành công vượt ngoài mong đợi của web drama Bố già, người xem lại được dịp mong ngóng những tình tiết thú vị khác trong sản phẩm Bố già parody của diễn viên Quốc Khánh và Phát La.

Mới đây 18/2, diễn viên Quốc Khánh đã đăng tải những hình ảnh hậu trường parody Bố Già - một sản phẩm hài do anh và Phát La hợp tác sản xuất, với sự tham gia của nhiều diễn viên khách mời như Cris Phan, Khánh Vân,… Trước đó, web drama Bố Già của MC - diễn viên hài Trấn Thành đã khuynh đảo cộng đồng mạng khi liên tục lọt Top 1 Trending YouTube. Chính vì vậy, ngay khi những hình ảnh về dự án này được chia sẻ, nhiều khán giả bày tỏ sự háo hức về sản phẩm parody này của Quốc Khánh và Phát La.

Chia sẻ về việc tự mình sản xuất một parody của một web drama đã quá thành công, Quốc Khánh cho biết: “Thật ra thời gian tới Khánh và diễn viên Phát La dự định sẽ hợp tác với nhau để cùng ra loạt parody về những bộ phim hay, nổi tiếng cả trong và ngoài nước nên Bố Già là một lựa chọn không thể phù hợp hơn vào thời điểm này. Một phần nữa là hơn ai hết bản thân Khánh là biên kịch của sản phẩm web drama nên việc parody lại chính sản phẩm của mình là một việc vừa thú vị vừa rất thử thách. Khánh và Phát La mong rằng đầu xuôi đuôi sẽ lọt, sản phẩm này sẽ được khán giả đón nhận để ekip của Khánh và La có thêm động lực làm tiếp những sản phẩm tiếp theo.”

 Nói về dàn diễn viên đảm nhận các nhân vật trong bản gốc, Quốc Khánh bật mí: “Nhân vật “Bố già” (bản gốc là Trấn Thành) sẽ do Phát La đảm nhận, nhân vật vợ của Bố già (bản gốc là diễn viên Lê Giang) sẽ do Khánh đảm nhận, ngoài ra còn có sự tham gia của Cris Phan vào vai con trai (bản gốc là Tuấn Trần), Đỗ Khánh Vân vào vai con gái (bản gốc là Uyển Ân). Bên cạnh đó sẽ có sự trở lại của 2 diễn viên khách mời của bản gốc là diễn viên Khả Như và Lương Nghiêm Huy. Ngoài ra còn có một nhân vật bí ẩn xuất hiện cuối cùng mà Khánh xin giữ bí mật nhé“.

Sản phẩm “Bố Già parody - Kế bên nhà Bố Già” sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 20 tháng 02 năm 2020, trên kênh YouTube Quốc Khánh Official.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất