Phim Ảnh

'Quân vương bất diệt' tập cuối: Woo Do Hwan hy sinh, Lee Min Ho mất hết kí ức về Kim Go Eun?

Lin Lee
Chia sẻ

Sau chặng đường 16 tập thì cuối cùng Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) với sự tham gia của Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan,... đã đi đến hồi kết. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu đại kết cục của bộ phim nhé.

Tập cuối của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) mở đầu bằng phân cảnh Jung Eun Tae (Kim Go Eun) quyết định dùng nửa thân sáo còn lại để sang Đại Hàn Đế Quốc gặp Lee Gon lần cuối trước khi anh quên hết tất cả. Cùng thời điểm đó Lee Gon (Lee Min Ho) và Jo Young (Woo Do Hwan) đã quay trở về ngày đảo chính năm 1994 để giết được Lee Rim. Chuyến đi này đầy rẩy nguy hiểm nhưng là cơ hội của cùng của tất cả. Trận chiến này anh không hề cô đơn.

“Nếu cháu ta thành công giết ta của quá khứ thì toàn bộ kí ức cũng sẽ biến mất”

Tae Eul muốn trừ khử Lee Rim và tự mình đến bên Lee Gon dù biết nếu anh thành công cũng sẽ quên mất cô là ai. Trừ bớt đi một bản thể biết đâu lại là điều tốt. Tae Eul thề rằng nếu người yêu thất bại cô sẽ là người thay anh trờ về để tiếp tục. Lee Gon đã bắt đầu cuộc chiến, việc đến nhanh hơn một bước đã ngăn chặn phiên bản lúc nhỏ chém đôi thân sáo. Thế nhưng cũng bởi vì như thế mà Lee Rim nắm được cây sáo hoàn chỉnh, điều đó đồng nghĩa với việc nửa thân sáo của hiện tại biến mất và Tae Eul trong con đường song song có thể vĩnh viễn mắc kẹt.

Tae Eul tự sang cổng cùng Lee Rim.

Cô muốn giết phiên bản của ông trong cánh cổng song song.

Lee Gon và Jo Young đã tới.

Lee Gon cùng Jo Young bắt đầu cuộc chiến.

Ngăn được cây sáo bị chém đôi.

Nhưng nửa thanh sáo còn lại của hiện tại biến mất.

Tae Eul có nguy cơ mắc kẹt mãi.

Lee Gon buộc phải để lại Young để tiếp tục truy giết Hoàng thúc. Dùng hết sức lực cuối cùng Young lặng lẽ chìm vào giấc ngủ sâu. Hạt mầm đã nảy nở và cuối cùng trong chiều không gian song song không bị ảnh hưởng bởi thời gian Tae Eul đã nổ súng giết được Lee Rim của hiện tại. Lee Gon tại năm 1994 cũng đã trừ khử được Hoàng thúc của mình. Lee Gon thành công và cả hai cũng sẽ không thể quay trở lại được nữa. Mọi thứ thuộc về Đại Hàn Đế Quốc đều hoàn toàn biến mất, mọi thời điểm cũng thay đổi. Quá khứ thành công thay đổi Tae Eul được trả về với đất nước hiện tại thế nhưng điều khiến cô đau lòng hơn tất cả chính là những người mà cô yêu thương đều biến mất. Không có Lee Gon, cũng chẳng có anh trai Kang Shin Jae.

Young chiến đấu đến cuối cùng.

Lee Rim bị Lee Gon giết thành công.

Tae Eul cũng thế.

Mọi thứ biến mất.

Giết Lee Rim thành công.

Tae Eul về hiện tại nhưng Shin Jae cũng biến mất rồi.

“Em cũng rất yêu anh”

Phiên bản của Lee Gon ở Đại Hàn Dân Quốc đã khỏe mạnh lớn lên nhưng người cô yêu vẫn chưa trở lại như lời hứa. Lee Gon dù cố gắng tìm kiếm nhiều phiên bản của Tae Eul trong các dòng thời gian khác nhau thì vẫn không tìm được đúng người. Dù thế anh chàng vẫn không hề bỏ cuộc. Thời gian cứ thế trôi, cuối cùng Tae Eul đã đợi được Lee Gon đến vào năm 2021. Để không quên được người mình yêu cô mỗi ngày đều cố ghi nhớ từng kí ức của cả hai.

Vì nắm trong tay toàn bộ cây sáo nên chuyện tình của cả hai tiếp tục duy trì tình trạng đi qua lại giữa hai thế giới. Không chỉ có hai người, cả Young cũng nhớ về một số kí ức trước đây. Lần này Lee Gon đã có thể dễ dàng kiểm soát tình hình và cánh cửa hơn. Cặp đôi cùng đi du lịch sang nhiều chiều không gian khác nhau, cùng tận hưởng niềm hạnh phúc tình yêu.

Tae Eul đã đợi rất lâu.

Lee Gon tìm Tae Eul trong nhiều chiều thời gian khác nhau.

Cuối cùng tìm đến được vào năm 2021.

Lee Gon tìm được Tae Eul.

Trùng phùng.

Young cũng còn giữ kí ức.

Hẹn hò xuyên các chiều thời gian.

Hẹn hò xuyên thời gian.

Luna hay Shin Jae ở Đại Hàn Đế Quốc đã trưởng thành tốt, họ thành đồng nghiệp của nhau, Luna cũng đã trở thành em gái của Goo Seo Ryung nhờ mối nhân duyên lúc nhỏ với mẹ cô. Eun Seop đã trở thành nhân viên cục tình báo và hạnh phúc với cuộc hôn nhân.

“Chúng ta là định mệnh, bây giờ và vĩnh viễn”.

Chuyện tình xuyên thế giới giữa Lee Gon và Tae Eul đôi khi cũng gặp phải tí phiền toái vì phải tránh các phiên bản song song của mình nhưng dù thế vẫn không thể cản được họ. Ngày cuối tuần đều trở thành ngày hẹn hò của cặp đôi và nó dần trở thành thường nhật với cả hai. Dù ở thế giới nào, thời điểm nào đi chăng nữa Lee Gon và Tae Eul cũng là định mệnh của nhau và tình yêu của họ là vĩnh cửu.

Luna và Seo Ryung thành chị em.

Shin Jae ở Đại Hàn Đế Quốc cũng bén duyên với Luna.

Eun Seop thành nhân viên cục tình báo.

Tình yêu của Lee Gon vàTae Eul có cái kết có hậu.

Happy ending.

Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) trong suốt hành trình 16 tập phim và hẹn gặp lại trong các dự án tiếp theo cùng SAOstar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất