Phim Ảnh

'Quân vương bất diệt' tập 3: Lee Min Ho - Kim Go Eun hẹn hò sau khi cầu hôn?

Theo Soompi
Chia sẻ

Cặp đôi nhân vật chính của Lee Min Ho và Kim Go Eun đã tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau trong tập 3 Quân vương bất diệt đài SBS.

“I Just Want To Stay With You” - Zion.T.

Vào sáng ngày 23/04, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình mới Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch - 더 킹 : 영원의 군주) đài SBS đã chia sẻ một số hình ảnh mới về Lee Min HoKim Go Eun trong tập 3. Dường như cặp đôi đang có buổi tối hẹn hò vui vẻ và trở nên gần gũi với nhau hơn.

Trong tập trước, Hoàng đế Lee Gon (do Lee Min Ho thủ vai) đã đấu tranh để thuyết phục cho Jung Tae Eul (Kim Go Eun) hiểu rằng anh thực sự là một Hoàng đế và đến từ một thế giới song song mang tên Đại Hàn Đế Quốc. Mặc dù không thể khiến “crush” tin tưởng về danh tính thực sự của mình, song Lee Gon vẫn mạnh dạn cầu hôn và có ý định biến cô trở thành hoàng hậu vào cuối tập 2.

Ở những bức ảnh mới được phát hành ở tập 3 chuẩn bị lên sóng, Lee Gon và Jung Tae Eul đã hiểu nhau hơn một chút khi cùng thưởng thức món gà rán ngon tuyệt vời vào đêm muộn. Cô cảnh sát có vẻ hài lòng khi giới thiệu cho vị Hoàng đế điển trai kia món rượu so-maek (một loại cocktail pha từ soju của Hàn Quốc với bia). Nhìn vào biểu cảm bên ngoài, có thể dễ dàng nhận thấy Lee Gon hài lòng khi có thể tận hưởng thời gian bên cạnh Hoàng hậu tương lai của mình. Anh ấy không thể rời mắt khỏi Tae Eul trong suốt buổi hẹn hò.

Mặc dù ngạc nhiên và thích thú với khả năng pha chế tuyệt vời của Jung Tae Eul, nhưng Lee Gon vẫn cảnh giác thử món đồ uống này, thứ mà anh chưa từng thấy trước đây trong thế giới của mình.Theo những người có mặt trong quá trình quay phim, Lee Min Ho vốn là một nghệ sĩ không thể uống rượu ngoài đời, và anh ấy không thể không bật cười khi thấy Kim Go Eun nghiêm túc pha rượu.

Nhà sản xuất Quân vương bất diện nhận xét: “Lee Min Ho và Kim Go Eun là những bậc thầy lãng mạn, họ biết chính xác làm thế nào để khiến trái tim người xem rung động. Hãy theo dõi tập mới trong tuần này để tìm hiểu mối quan hệ của Lee Gon và Jung Tae Eul. Nó sẽ thay đổi như thế nào sau lời cầu hôn bất ngờ nhé”.

Mời các bạn đón xem tập 3 được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) ngày 24/04 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất