Phim Ảnh

Quân vương bất diệt tập 3: Hoàng đế Lee Min Ho mải mê 'yêu đương', nữ thủ tướng Jung Eun Chae nhăm nhe tước quyền cai trị

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim The King: Eternal Monarch (Quân Vương bất diệt) đã phát sóng được hai tập, sức nóng của bộ phim thu hút tới mức, Hình ảnh của Lee Min Ho và Kim Go Eun ngập tràn “NewFeed” của cộng đồng yêu phim. Khán giả thể hiện mong mỏi cho tập tiếp theo bằng cách update liên tục những hình ảnh Hoàng đế.

The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt) tập 3 

Mới đây nhà đài SBS tung Preview tập 3 The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt) tiếp nối những tình tiết của tập 2, với những xúc tác thú vị của cặp đôi hoàng đế Lee Gon và Jang Tae Eul. Và những xáo trộn trong hoàng cung cùng với sự nhăm nhe tước quyền cai trị của nữ thủ tướng Goo Seo Ryung (Jung Eun Chae). Kèm theo đó là những hậu quả khi Lee Gon bước qua thế giới song song.

Mối quan hệ giữa hoàng đế và nữ thủ tướng vẫn đang là một dấu hỏi

Mối quan hệ giữa hoàng đế và nữ thủ tướng vẫn đang là một dấu hỏi

Sau hai tập với nhiều tình tiết thú vị, nội dung có chút lì kỳ khó hiểu, càng bí ẩn bao nhiêu thì càng thu hút trí tò mò của khán giả bấy nhiêu. Lee Min Ho tiết lộ “Ngay bản thân tôi, còn thấy nội dung của Quân vương bất diệt có chút hack não, nhưng các bạn sẽ thấy mọi tình tiết có logic riêng của nó”. Khán giả phải chờ đợi một tuần cho hai tập phim, nhà sản xuất phim Quân vương bất diệt bị “làm phiền” bởi những cuộc gọi không tên, họ than rằng nhà làm phim quá “kẹt xỉn” khi ra thời lượng ít ỏi như vậy. Như thế đủ thấy sức hút không tưởng cho một drama Hàn khi mới ở chẳng khởi động.

Tiếp nối đến với tập 3 Quân vương bất diệt mở đầu với với anh “Kim Phân”, hoàng đế Lee Gon thể hiện kỹ năng đeo bám “không có liêm sỉ” với cô cảnh sát quốc gia, anh tiếp tục vẫn theo sát Jang Tae Eul từng li từng tí, đến công sở khi về nhà, thậm chí họ còn hẹn hò ngay sau khi được cầu hôn. Một mình hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) cứ tự biên tự diễn tình cảm của mình, “ta đã nhớ cô suốt 25 năm qua”. Cho đến khi thấy “tân nương” xúc phạm thái quá thì anh Hoàng đế “Người im đi, nếu ngươi còn nói nhảm nữa, ta sẽ xử trảm”. Nói vậy thôi, anh trảm ai được ở thế giới Hàn Quốc hiện đại này? đành phải “mặt dày” tiếp tục đi theo người ta.

Nhà vua thích trảm là trảm thôi

Nhà vua thích trảm là trảm thôi

Nói về đế chế Hàn Quốc, do sự vắng mặt của hoàng đế quá lâu, mà không có một lời giải trình nào phù hợp. Hoàng cung bỏ trống quá lâu, khiến cho hậu cung lo lắng, đội trưởng cận vệ Jo Young tỏ ra rất lo lắng cho hoàng đế Lee Gon “Hoàng đế, người đang ở đâu?”. Thượng cung Noh (Kim Young Ok) nghi vấn rằng sự biến mất của hoàng đế có liên quan đến cô gái trong tấm ảnh mà Lee Gon cất giữ bấy lâu. Phản ứng rất bình thản với sự biến mất của Hoàng đế Lee Gon là nữ thủ tướng Goo Seo Ryung (Jung Eun Chae), mang tiếng là hôn thê nhưng cô cũng chẳng mặn mà gì, tất cả chỉ là vở kịch với truyền thông. Trong tập 3 Quân vương bất diệt cô còn thay Lee Gon tham dự các họp và các cuộc đám phán quốc gia.

Khí chất ngút ngàn của Jung Eun Chae trong Quân vương bất diệt

Khí chất ngút ngàn của Jung Eun Chae trong Quân vương bất diệt

Lee Gon muốn chứng minh cho Jang Tae Eul về thế giới song song và sự tồn tại của cánh cửa không gian, anh muốn Jang Tea Eul cùng đến thế giới của anh. Nhưng lạ thay, khi anh dẫn Jang Tae Eul đến rừng tre thì cánh cửa không gian không hoạt động, Lee Gon càng cố giải thích thì cô càng không tin vào thuyết viễn tưởng mà anh đưa ra.

Dù thế nào Jang Tae Eul vẫn không thể tin vào lý lẽ của "Kim Phân"

Dù thế nào Jang Tae Eul vẫn không thể tin vào lý lẽ của “Kim Phân”

Cuối đoạn Preview Quân vương bất diệt tập 3, Hoàng đế Lee Gon bị những cơn đau dữ dội, có vẻ như việc bước qua cánh cửa không gian và sống ở một không gian song song khiến cho cơ thể của hoàng đế phải chịu những tác dụng phụ.

Lee Gon bị ảnh hưởng tác dụng bởi thế giới song song

Lee Gon bị ảnh hưởng tác dụng bởi thế giới song song

Bộ phim The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) tiếp tục được phát sóng vào 20h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình SBS và Vietsub trên Netflix ngay sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất