Phim Ảnh

'Quân vương bất diệt' tập 13: Lee Min Ho phiên bản tương lai tự xuyên không về quá khứ để cứu chính mình

Lin Lee
Chia sẻ

Sau một ngày hoãn chiếu thì tập 13 của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) với sự tham gia của Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan,... đã lên sóng. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tình tiết chính trong tập phim nhé.

Tập 13 của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) tiếp nối phân cảnh thượng cung Noh chia sẻ câu chuyện về lần cuối ở Đại Hàn Dân Quốc với Jung Tae Eul (Kim Go Eun). Bà thật sự là người dân của thế giới Tae Eul đang sống, chỉ vì chiến tranh và một cách thần kì nào đó mà đến với Đại Hàn Đế Quốc. Goo Seo Ryung vô cùng tức giận vì Lee Gon (Lee Min Ho) chọn bỏ qua mình để tới với một cô nàng không rõ ràng. Vô tình trong lúc trời đổ sấm anh chàng biết được việc Thủ tướng phản bội mình để cùng Lee Rim bước qua cánh cổng song song tuy nhiên tạm thời không vạch trần. Dù thế khi Seo Ryung cùng Tae Eul đối chấp đã bị lộ ra việc gặp nhau ở Đại Hàn Dân Quốc lúc trước.

Đã có người chết vì vết thương bị đốt bởi sấm càng khiến Lee Gon lo ngại về tính mạng. Đa số những người bước qua cánh cổng đều sẽ chịu hệ lụy đó nhưng cũng có người không ảnh hưởng. Nếu không nhanh chóng tìm ra nguyên nhân Lee Gon phải đối diện với cái giá rất đắt.

Goo Seo Ryung bị phát hiện phản bội.

Thượng cung Noh là người của Đại Hàn Dân Quốc. Thượng cung Noh là người của Đại Hàn Dân Quốc.

Goo Seo Ryung bị phát hiện phản bội. Goo Seo Ryung bị phát hiện phản bội.

Đã có người chết vì di chứng bước qua cửa. Đã có người chết vì di chứng bước qua cửa.

Luna đã bắt đầu bước vào gồng quay cuộc sống của Tae Eul nhưng vẫn không thể nào thích ứng được. Việc nhận được tình thương mà lúc nhỏ luôn mong muốn khiến cô dần nảy sinh lòng tham cuộc sống giả mạo này. Cuối cùng Eun Seop và Tae Eul cũng trở về nhà nhưng điều cô lo ngại đã thật sự xảy ra khi biết tin Luna sống thay thế cô trong những ngày mất tích.

“Giờ mà tôi và cô gặp nhau cô sẽ chết đó…”

Shin Jae vô tình đụng độ Luna nhưng lại bị cô bất chợt cưỡng hôn. Sau khi biết mình nhìn nhận sai người Shin Jae vẫn vô cùng bối rối vì nụ hôn với khuôn mặt mà anh luôn thầm thương đó. Luna tạm thời tránh gặp mặt Tae Eul nhưng đồng thời cùng đe dọa tính mạng của cô. Để đe dọa tham vọng phản bội của Goo Seo Ryung, Lee Gon đã công khai bằng chứng phạm tội của cô lên truyền thông. Tạm thời để cô bị điều tra còn mình thì tạm thời sang Đại Hàn Dân Quốc.

Luna bước vào cuộc sống của Tae Eul. Luna bước vào cuộc sống của Tae Eul.

Tae Eul lo sợ khi biết chuyện. Tae Eul lo sợ khi biết chuyện.

Luna khiến Shin Jae nhầm lẫn. Luna khiến Shin Jae nhầm lẫn.

Luna đe dọa không gặp Tae Eul

Trong lúc Jo Young đi vắng và Tae Eul phải đi làm nhiệm vụ Luna đã đến tiếp cận Lee Gon. Tưởng mình có thể hoàn hảo lừa Lee Gon nhưng Luna đã hoàn toàn thất bại. Ngay ở câu chuyện đầu tiên anh đã biết cô không phải người anh yêu. Khoảnh khắc lấy chiếc thẻ cảnh sát của Tae Eul và nhìn vào gương anh mới bàng hoàng nhận ra bộ đồ mà Tae Eul tặng chính là bộ đồ của ân nhân nhiều năm về trước. Và anh chính là phiên bản tương lai trở về quá khứ để tự cứu bản thân. Vừa nhận ra được câu chuyện thì thuốc mê trong lon bia của Luna cũng chính thức phát tán.

Tae Eul banaj làm nhiệm vụ. Tae Eul banaj làm nhiệm vụ.

Luna đến tìm Lee Gon. Luna đến tìm Lee Gon.

Nhưng anh nhận ra cô không phải người mình yêu. Nhưng anh nhận ra cô không phải người mình yêu.
Lee Gon nhận ra bộ đồ mà Tae Eul tặng là bộ đồ của ân nhân cứu mạng mình lúc nhỏ. Lee Gon nhận ra bộ đồ mà Tae Eul tặng là bộ đồ của ân nhân cứu mạng mình lúc nhỏ.

Lee Gon là người tự cứu phiên bản quá khứ của mình. Lee Gon là người tự cứu phiên bản quá khứ của mình.

Lee Gon là người xuyên về quá khứ để cứu chính mình,

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Đón xem các tập cuối của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) vào thứ Sáu – Bảy hàng tuần trên SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất