Phim Ảnh

'Quân vương bất diệt' tập 12: Lee Min Ho hỏi Jung Eun Chae có phản bội không nhưng cô từ chối trả lời?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 12 của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) với sự tham gia diễn xuất của Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan,... đã lên sóng cùng các tình tiết mới mẻ và hấp dẫn. Hãy cùng SAOstar điểm qua những phân cảnh chính trong tập phim nhé.

Tập 12 của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) tiếp nối phân cảnh Lee Gon (Lee Min Ho) kịp lúc điều động người đến cứu Jung Tae Eul (Kim Go Eun) đang bị người của Lee Rim truy sát. Sau khi giết sai cận vệ của Lee Rim, Lee Gon nhận ra Hoàng thúc mình đang cố thay đổi thân phận của nhiều người trong hai thế giới. Anh điều động tất cả binh lực hoàng gia để tìm ra hành tung của Tae Eul nhờ thế mà nhanh chóng biết được cô đang chạy về hướng Busan. Cứu được người mình yêu, Lee Gon vẫn lo lắng đến mức luôn túc trực bên cạnh cô ngày đêm. Có những thứ anh buộc không thể đánh mất thêm lần nữa.

“Cô không thể chết ở đây được Thủ tướng à”

Mặt khác, sau khi bắt gặp và nhận ra Goo Seo Ryung ở Đại Hàn Dân Quốc, Jo Young lập tức theo đuôi cô và yêu cầu sự trợ giúp từ Shin Jae. Nhưng vì sơ suất mà Young bị người của Lee Rim bắn, may mắn vẫn được Shin Jae đến cứu kịp lúc. Jo Young cần trở về ngay để kịp bẩm báo tiến trình điều tra với Lee Gon.

Lee Gon đón được việc người yêu bị bắt nên đã điều động binh lực tìm kiếm trước.

Cứu Tae Eul trong gan tấc.

Trùng phùng đầy nước mắt.

Anh chàng bị bắn khi theo đuôi cô.

Luna bắt đầu cuộc sống thay thế Tae Eul ở thế giới song song. Cô nhận được điện thoại, và bảng thông tin bối cảnh để nhanh chóng thế chỗ một cách hoàn hảo. Tae Eul vẫn điều dưỡng tiếp tục ở bên kia thế giới song song mà không hay biết tình hình đang diễn ra. Lee Gon đã đưa Tae Eul đến thánh đường nơi bố mẹ anh kết duyên, cả hai cùng nhau chia sẻ những câu chuyện thầm kín nhất của quá khứ. Anh chàng cũng đề nghị được lưu lại một tấm hình cùng người yêu vì biết đâu đây có thể là tấm hình đầu tiên và cuối cùng của cả hai.

Luna dần thế chỗ Tae Eul.

Tae Eul không biết và vẫn đang tịnh dưỡng ở bên Lee Gon.

Buổi hẹn hò lãng mạn nhưng thật buồn.

Chuyến dạo chơi ở thế giới song song kết thúc, Seo Ryung cuối cùng cũng trở về với công việc triều chính. Việc đầu tiên giải quyết chính là làm rõ quan hệ giữa Lee Gon và Tae Eul, dù rất muốn nghe lời phủ nhận nhưng tình yêu đơn phương của cô sụp đổ khi anh thừa nhận tình cảm đó.

Bất cứ ai bước qua cánh cổng song song đều đang chịu những vết thương vô hình trên thân thể. Nhờ dấu hiệu đó khi trời đổ sấm mà Lee Gon phát hiện ra việc Thủ tướng Goo đến thế giới song song. Con đường đó chỉ có hai người biết cách đi qua vậy nên đồng nghĩa Seo Ryung đã thông đồng với Hoàng thúc Lee Rim. Tuy nhiên trong số các trường hợp bước qua cổng duy chỉ có Tae Eul là không xuất hiện hiện tượng lạ. Bí mật về xuất thân của Thượng cung Noh được chính bà tiết lộ, bà biết về một thế giới song song đang tồn tại trước cả Lee Rim vậy bà là người của Đại Hàn Dân Quốc?

Seo Ryung chấp vấn tình cảm của Lee Gon.

Bất cứ ai bước qua cánh cửa song song đều có di chứng.

Lee Gon biết Seo Ryung phản bội?

Thượng cung Noh vốn dĩ là người của Đại Hàn Dân Quốc?

Lee Gon biết Seo Ryung phản bội.

Đón xem những tập cuối của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) vào 22h (giờ Hàn) thứ Sáu – Bảy hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất