Phim Ảnh

Preview Quân vương bất diệt tập 4: Hoàng đế Lee Gon trở về 'tự kỷ' trong thư phòng, Lee Rim phát hiện bí mật

Kim Oanh
Chia sẻ

Preview tập 4 Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) hé lộ thêm nhiều tình tiết mới, hoàng đế Lee Gon đã trở về đế chế Hàn Quốc và bỏ lại Jang Tae Eul với những khoảng trống hụt hẫng. Bên cạnh đó Lee Rim đã phát hiện ra Lee Gon có thể đi qua cánh cửa không gian.

Preview Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) tập 4

Kết thúc tập 3 Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch), Hoàng đế Lee Gon đã quay trở về thế giới của mình và để lại nhiều tiếc nuối cho thám tử Jang Tae Eul. Những diễn biến của tập 4 được hé lộ về cuộc sống trầm lặng của hoàng đế Lee Gon tại đế chế Hàn Quốc.

Cuộc sống trầm lặng của Hoàng đế sau khi trở về

Cuộc sống trầm lặng của Hoàng đế sau khi trở về

Sau một khoảng thời gian đến thế giới Hàn Quốc hiện đại, hoàng đế Lee Gon đã gặp được người mình yêu và đặt cho nhà vua nhiều dấu hỏi vẫn chưa được giải đáp, tuy nhiên anh biết được sự tồn tại của thế giới song song là có thật và cách anh bước qua thế giới ấy đang có tác động trực tiếp lên cơ thể anh.

Jang Tae Eul đến rừng tre để tìm lời giải cho sự biến mất của "KIm Phân"

Jang Tae Eul đến rừng tre để tìm lời giải cho sự biến mất của “KIm Phân”

Preview tập 4 Quân vương bất diệt, hoàng đế Lee Gon tự nhốt mình trong thư phòng, không tiếp xúc với bất cứ ai. Mặc cho nữ thủ tướng muốn gặp và cận vệ Jo Young gặng hỏi anh về sự biến mất của Hoàng đế, và hoàng đế Lee Gon vẫn phải chịu những cơn đau bùng cháy trong thân thể

Sự vắng bóng của Lee Gon khiến cho Jang Tae Eul cảm thấy chông chênh

Sự vắng bóng của Lee Gon khiến cho Jang Tae Eul cảm thấy chông chênh

Mặt khác, ở thế giới Hàn Quốc hiện đại, Jang Tae Eul dần tin vào thuyết lưỡng tử song song của “Kim Phân”, sự biến mất không lý do, không một lời từ biệt khiến cho Jang Tae Eul hụt hẫng. Cô bắt đầu cảm thấy trống vắng khi thiếu đi sự đeo bám của Lee Gon. Và trong cảm xúc lẫn lộn ấy là trỗi dậy nỗi nhớ nhung một người mà cô còn chưa biết tên.

Chi tiết Jo Eun Seob đánh rơi li nước nóng khiến anh bỏng tay Chi tiết Jo Eun Seob đánh rơi li nước nóng khiến anh bỏng tay

Chi tiết Jo Eun Seob đánh rơi li nước nóng khiến anh bỏng tay

Ngay lập tức, Jo Young cũng bị rát tay

Ngay lập tức, Jo Young cũng bị rát tay

Hai người bị bỏng trong cùng một thời điểm

Hai người bị bỏng trong cùng một thời điểm

Sự liên kết giữa hai thế giới còn rõ rệt hơn, trong cùng một lúc Eun Seob bị bỏng tay đánh rơi cốc nước nóng và theo phản xạ cả hai cùng đưa tay lên tay vì bỏng rát, hành động này được mô phỏng song song khi cả Jo Young và Eun Seob cùng bị bỏng và cùng cảm nhận được vết đau ấy.

Lee Rim đã phát hiện ra Lee Gon có thể đi qua cánh cửa không gian

Lee Rim đã phát hiện ra Lee Gon có thể đi qua cánh cửa không gian

Nhân vật phản diện Lee Rim đã phát hiện ra cháu trai Lee Gon của mình có thể bước qua cánh cửa không gian ấy. Lee Rim luôn đi trước một bước, chỉ tỏ ra ngạc nhiên nhưng không hề sốc, liệu nhà vua có nắm thế chủ động trong cuộc chiến này.

Hoàng đế đang chịu những con đau đớn

Hoàng đế đang chịu những con đau đớn

Hoàng đế Lee Gon đang tham dự một lễ tang hoàng gia

Hoàng đế Lee Gon đang tham dự một lễ tang hoàng gia

Cuối Preview tập 4 Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch), Hoàng đế Lee Gon tham dự lễ tang hoàng gia với rất nhiều hoa cúc trắng diễn ra tại giáo đường. Nhìn khung cảnh có thể thấy đây là một nhân vật có tầm cỡ, mọi nghi thức đám tang đều rất trang trọng và nỗi xót xa cũng được biểu lộ trên khuôn mặt nhà vua. Danh tính nhân vật này sẽ được làm rõ hơn trong Quân vương bất diệt tập tiếp theo.

Bộ phim Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) tiếp tục lên sóng vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên SBS Drama và được cập nhật tin tức nhanh nhất tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất