Phim Ảnh

Quân vương bất diệt là một trong 6 bộ phim truyền hình ăn khách làm nên tên tuổi của Lee Min Ho

Kim Oanh
Chia sẻ

Lee Min Ho rất nhanh chóng trở thành một diễn viên hót nhất màn ảnh Hàn Quốc trong năm 10 năm trở lại đây, anh ghi danh mình trong danh sách dàn sao hạng A với hàng loạt các tác phẩm ăn khách dưới đây: 

Bộ phim The King: Eternal Monarch – Quân Vương Bất Diệt của Lee Min Ho đang thu hút khán giả 

Cái tên Lee Min Ho có giá trị thương mại rất cao khi mỗi bộ phim có sự góp mặt của anh đều trở thành những sản phẩm ăn khách đi kèm với nó là những khoản lợi nhuận khổng lồ từ quảng cáo. Đó cũng là lý do cát –xê của Lee Min Ho luôn nằm trong top cao nhất Hàn Quốc. Sẽ thiếu xót nói nếu như không nhắc đến tài năng của Lee Min Ho, anh ấy có kỹ năng diễn xuất tốt, thần thái đỉnh cao và gương mặt hút sóng, nhan sắc cực phẩm với vẻ điển trai vượt thời gian, người ta thấy Lee Min Ho lão hóa ngược, anh giữ được nét thanh xuân dù cho đã 33 tuổi. Dưới đây là những bộ phim đã làm nên tên tuổi của Lee Min Ho trong những năm qua:

Tạo hình quen thuộc của Lee Min Ho

Tạo hình quen thuộc của Lee Min Ho

1. “Boys Over Flowers”

Gu Jun Pyo (Lee Min Ho) kết hợp cùng Gem Jan Di (Goo Hye Sun)

Gu Jun Pyo (Lee Min Ho) kết hợp cùng Gem Jan Di (Goo Hye Sun)

Chuyện tình của chàng thiếu gia giàu có Gu Jun Pyo (Lee Min Ho) và cô bé lọ lem Gem Jang Di (Goo Hye Sun). Anh ấy đẹp trai, quyến rũ, nổi tiếng và kiêu ngạo, Gu Ju Pyo và nhóm chàng thiếu gia F4 cùng có những màn “khoe của” với cuộc sống hào nhoáng xa hoa khác xa với Gem Jan Di, cô gái nghèo may mắn được theo học tại trường dành cho con nhà giàu. Tuy nhiên, ở đó cô cũng là nạn nhân bị bắt nạt nhưng cũng rất may thiếu gia Gu Jun Pyo đã bảo vệ cô, sau này họ nảy sinh tình cảm lãng mạn. Thế nhưng khoảng cách giai cấp và địa vị khiến cho tình yêu của họ gặp nhiều trắc trở, Gu Jun Pyo phải trải qua nhiều sự đánh đổi để được ở bên Gem Jan Di.

Đây là bộ phim đưa Lee Min Ho lên bản đồ những diễn viên được săn đón nhất và khiến anh thành công trên trường quốc tế. Sau khi “Boys Over Flowers” đã kết thúc phát sóng, sự nghiệp diễn xuất của Lee Min Ho lên như diều gặp gió, những vai diễn được “đo ni đóng giày” cho Lee Min Ho là những vai diễn thiếu gia giàu có và điển trai. Anh ấy đã trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng nhất trên khắp châu Á.

2. “Personal Taste”

Lee Min Ho trông chín chắn hơn khi kết hợp cùng đàn chị Son Ye Jim

Lee Min Ho trông chín chắn hơn khi kết hợp cùng đàn chị Son Ye Jin

Bộ phim này Lee Min Ho có màn kết hợp ăn ý với “đàn chị” Son Ye Jin, Lee Min Ho vào vai chàng kiến trúc sư tài giỏi, còn Son Ye Jin vào vai Park Gae In là con gái của một kiến trúc sư huyền thoại. Park Gae In (Son Ye Jin) đang có những ngày tồi tệ nhất cuộc đời mình, bị mất việc và người yêu thì ngoại tình với bạn thân, thậm chí họ còn tổ chức đám cưới. Còn Jeon Jin Ho (Lee Min Ho) trở thành bạn cùng nhà cô và bị nhầm tưởng là đồng tính. Cuộc sống chung đưa họ đến những tình huống dở khóc dở cười, nhưng dần cuộc sống chung với những chia sẻ về cuộc sống Park Gae In nảy sinh tình cảm với cậu bạn đồng tính, cô còn mơ về việc có thể làm bạn suốt đời với Jeon Jin Ho. Thế nhưng sau cùng, Jeon Jin Ho đã yêu cô và họ cũng viết nên một tiểu thuyết tình yêu đầy mật ngọt sau những hiểu lầm về việc ăn cắp thiết kế của bố Gae In.

Lee Min Ho trong vai Jin Ho là một vai diễn lãng tử và hết sức ga lăng, anh thể hiện tốt những phân cảnh “love scene”, các cô gái trước màn ảnh nhỏ như đắm chìm trong mỗi lần Lee Min Ho thổ lộ tình cảm, anh luôn khiến cho mọi lời thoại trở nên tình hơn rất nhiều.

3. “Thợ săn thành phố – City Hunter”

Lee Min Ho có màn phim giả tình thật với bạn diễn Park Min Young

Lee Min Ho có màn phim giả tình thật với bạn diễn Park Min Young

Xuất thân bí ẩn, sống từ nhỏ với cha nuôi tại Thái Lan, lớn lên trong sự huấn luyện khắc nghiệt của bố nuôi, Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) hiện thân của một chiến binh gai góc mạnh mẽ. Tuy vậy, anh lại là một cậu bé không có tuổi thơ và thiếu thốn tình cảm từ gia đình. Sau khi trở về Hàn Quốc, đóng vai một tiến sĩ CNTT tại nhà xanh, anh theo dõi được mọi vụ tham nhũng và lần lượt đưa những kẻ tham ô ra ánh sáng, xuất hiện thoát ẩn thoát hiện với bộ đồ đen bí ẩn anh được người ta gọi cái tên “City Hunter”. Ở đó anh gặp gỡ cô vệ sĩ Kim Na Na (Park Min Young), hai người đã nảy sinh tình yêu và cùng nhau lên kế hoạch chống lại cha nuôi của anh.

Câu chuyện tình yêu kèm theo những thước phim hành động gây cấn này bất ngờ tạo nên một bom tấn cho điện ảnh Hàn thời điểm đó. Dựa trên webtoon nổi tiếng, “City Hunter” đã gặt hái nhiều thành công ở Hàn Quốc và Quốc tế.

4. “Người thừa kế – Heirs”

Tiếp túc mô típ “thiếu gia và lọ lem”, Lee Min Ho vào vai Kim Tan, vẻ ngoài hoàn hảo và gia thế khủng và học tại một trường giàu có. Kim Tan người thừa kế của một gia đình giàu có là khát khao của bao nhiêu cô gái trẻ. Cuộc gặp gỡ tình cờ tại nước ngoài giữa Cha Eun Sang (Park Shin Hye) đã để lại nhiều nhung nhớ cho chàng thiếu gia Kim Tan, Cha Eun Sang đột nhiên biến mất khiến anh đặt ra nhiều dấu hỏi lớn. Sau đó anh tình cờ phát hiện ra Cha Eun Sang là con gái người giúp của gia đình mình, ở đây họ đã phải lòng nhau và phải giấu kín mối quan hệ của mình. Khoảng cách lớn về thân phận Cha Eun Sang đau khổ và muốn chối bỏ tình cảm nhưng tình yêu quá lớn Kim Tan quyết định bước đến bên cô để phá bỏ mọi rào cản.

Bộ phim là sự những diễn biến cảm xúc đa dạng của Lee Min Ho cho thấy năng lực diễn xuất của anh ngày càng trưởng thành hơn. Lee Min Ho ngày càng chín chắn và linh hoạt hơn trong diễn xuất nội tâm nhân vật, đập tan dư luận “mình là một bình hoa di động”

5. “The Legend of the Blue Sea – Huyền thoại của biển xanh”

Thiên tài lừa đảo Heo Jun Jae (Lee Min Ho) có màn Catwalk đa đạng và biến hình ảo diệu trong mỗi một phi vụ lừa đảo. Mỗi khung hình của Lee Min Ho được trau chuốt kỹ lưỡng từ hình ảnh, đồ hiệu siêu sang khiến khán giả choáng ngợp.

Cuộc gặp gỡ với nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun), ban đầu chỉ là thương xót cho một cô gái kỳ quặc dần dần Jun Jae bị chính sự ngây thơ đó mê hoặc và yêu từ lúc nào không hay. Lee Min Ho rũ bỏ hình ảnh chàng trai tốt bụng để vào một tay chơi đích thực, một thiên tài lừa đảo và có một cuộc sống xa hoa.

6. “The King: Eternal Monarch – Quân vương bất diệt”

Bộ phim truyền hình hứa hẹn sẽ trở thành “bom tấn” với nội dung viễn tưởng về thế giới song trùng giữa đế chế Hàn Quốc và đại hàn Dân Quốc được chắp bút bởi nhà văn nổi tiếng Kim Eun Sook. Bộ phim có sự khởi đầu không mấy thuận lợi khi liên tiếp gặp phải những Scandals đạo nhái và nội dung “hack não”

Nhưng dù thế, Quân vương bất diệt vẫn được khán giả săn đón bởi diễn xuất ấn tượng của Lee Min Ho (vào vai hoàng đế Lee Gon) kết hợp cùng Kim Go Eun (vào vai nàng thám tử Jang Tae Eul), bên cạnh trọng trách đóng lại cánh cửa không gian, hai người đang chìm đắm trong tình yêu sâu đậm ngang trái khi không thể ở bên nhau.

Quân vương bất diệt tiếp tục được phát sóng vào thứ sáu và thứ bảy hàng tuần trên SBS drama và được vietsub trên Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất