Phim Ảnh

'Quân vương bất diệt' gây tranh cãi vì quảng cáo lộ liễu, cư dân mạng: 'Thật tồi tệ cho các diễn viên'

DAO DAO
Chia sẻ

Trong tập mới nhất, bộ phim "Quân vương bất diệt" gây tranh cãi cho người xem một lần nữa với sự tập trung quá mức và vụng về của việc quảng cáo các vị trí sản phẩm.

Kể từ khi ra mắt, The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt) đã không ngừng khiến người xem bực bội vì một số lỗi với mỗi tập phim, như bốn tập của hai tuần trước có chất lượng của đồ họa máy tính kém cỏi được sử dụng trong quá trình sản xuất, và tất cả các chân dung lịch sử không chính xác của trang phục hoàng gia Hàn Quốc cổ đại.

Trong tập mới nhất, bộ phim The King: Eternal Monarch gây tranh cãi cho người xem một lần nữa với sự tập trung quá mức và vụng về của việc quảng cáo các vị trí sản phẩm.

Trong khi hầu hết, không phải tất cả phim Hàn bao gồm hình thức quảng cáo này - với các ngôi sao sẽ sử dụng hoặc đề cập đến một sản phẩm nhất định cho mục đích quảng cáo - The King: Eternal Monarch đang phải đối mặt với việc kết hợp một số thương hiệu vào tập phim rất lộ liễu.

Tập 8 giới thiệu một đoạn quảng cáo không mấy tinh tế của “trò chơi” đa dưỡng da này cho việc dưỡng ẩm.

Tiếp theo là một cảnh quay đầy đủ của gói kim chi phục vụ này.

Phim cũng giới thiệu toàn bộ khoảnh khắc của nam diễn viên Lee Min Ho kể lại một dòng cà phê ngô dành cho thức uống cà phê đóng chai: “Tôi ngạc nhiên. Tôi uống cà phê Young, mang nó cho tôi ngay bây giờ và nó có vị giống hệt như loại tôi từng uống ở đế quốc. Nó có dư vị tươi mát. Bạn muốn nói với tôi rằng Hàn Quốc bán cái này ở chợ?”

Một mặt nạ làm đẹp rất đặc biệt cũng có lượng thời gian xuất hiện trên màn hình

Cũng như một thương hiệu cafe đặc biệt và thức uống đường đen mang tính biểu tượng của nó.

Người xem chỉ ra rằng các vị trí sản phẩm này đã làm họ không thoải mái khi xem. Một số người thậm chí còn chia sẻ rằng họ cảm thấy rất tệ cho các diễn viên vì tập phim cảm thấy giống như một kênh mua sắm chứ không phải là một bộ phim truyền hình.

“Tôi cá là các ngôi sao cảm thấy thật ngu ngốc khi thực hiện những cảnh này”

“Tôi hiểu vị trí sản phẩm là cần thiết, nhưng khi nó chiếm toàn bộ cảnh quay, nó trở nên quá rõ ràng và lố bịch.
Điều này làm tôi rất tức giận. Tôi cảm thấy tồi tệ cho các diễn viên nam và nữ diễn viên phải thoát ra khỏi các nhân vật của họ và phải đọc thuộc lòng về sản phẩm. Nó phá hỏng dòng chảy của bộ phim, một cách trung thực”.

“Biết là phim Hàn này tốn rất nhiều tiền để thực hiện. Nhưng các sản phẩm chỉ bán được khi nó phù hợp tầng lớp. Đây chỉ là thiết lập dàn diễn viên để quảng cáo”

Những thứ này chỉ phá hỏng các bộ phim? Cái quái gì vậy?”

“Đây không phải là lần đầu tiên một bộ phim Hàn phải đối mặt với việc quảng cáo sản phẩm”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất