Phim Ảnh

Quân Vương Bất Diệt: Trùng phùng sau 26 năm xa cách để rồi phải chia xa vĩnh viễn, đoạn kết buồn cho tình yêu của Lee Min Ho và Kim Go Eun?

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim Quân Vương Bất Diệt (The King: Eternal Monarch) đã đi đến hồi kết, chỉ còn một tập nữa là bộ phim sẽ kết thúc. Kết thúc sẽ rất buồn nếu như Kim Go Eun và Lee Min Ho phải chia xa mãi mãi?

Preview tập 16 Quân Vương Bất Diệt (The King: Eternal Monarch)

Tập 15 Quân vương bất diệt vừa lên sóng để lại nhiều cảm xúc vui buồn đan xen của cặp đôi chính khiến khán giả dự đoán về một kết cục buồn. Lee Gon (Lee Min Ho) đã trải qua 4 tháng lang thang và mắc kẹt trong các lát cắt thời gian để trở về bên Jang Tae Eul. Nếu tính thời gian thực thì anh và Kim Go Eun đã trải qua 26 năm xa cách. Những ký ức dội về và những nỗi đau trong tâm tưởng khiến Jang Tae Eul đau đớn hơn vết thương thể xác mà Luna gây ra cho cô.

Phân cảnh gây xúc động khi Lee Gon trở về

Phân cảnh gây xúc động khi Lee Gon trở về

Cuối cùng, sau bao nhiêu những ký ức và quá khứ được xếp lại trong tâm trí Jang Tae Eul thì cô đã hội ngộ Lee Gon rất nhiều lần, cô cảm thấy được sự tuyệt vọng Lee Gon và nỗi nhớ cồn cào dành cho anh. Jang Tae Eul đứng đó chờ anh và chẳng biết bao giờ Lee Gon sẽ thoát ra khỏi vòng xoáy của không gian ấy, và rồi anh xuất hiện, một bóng đen hư ảo hiện dần ra chạy về phía cô, ôm chầm lấy cô. Đến lúc này, hơi thở và cả bờ vai anh tất cả đều là thực. Lee Gon và Jang Tae Eul trùng phùng sau 26 năm xa cách. Niềm vui và hạnh phúc vỡ òa, Lee Gon “Ta xin lỗi em, vì bắt em phải đợi ta?”.

Trùng phùng sau 26 năm xa cách

Trùng phùng sau 26 năm xa cách

Trọng trách vẫn còn đó, Lee Lim đã bắt đầu tìm đến Kang Shin Jae để trao đổi sinh mạng của hai người mẹ ở hai thế giới lấy mạng sống của Lee Gon và nửa cây sáo “tức địch”. Mặc dù rất day dứt nhưng Kang Shin Jae vẫn đứng về phía Lee Gon để tiêu diệt Lee Lim và trở về thế giới bên kia để tìm đến người mẹ thật của mình. Jo Young cũng phải trở về để lên kế hoạch vây bắt Lee Lim, cuộc chia ly “mít ướt” giữa anh và Eun Seob ngố còn gây xúc động hơn các cặp đôi ngôn tình.

Jo Young và Eun Seob cũng phải nói lời từ biệt

Jo Young và Eun Seob cũng phải nói lời từ biệt

Lee Gon muốn dành một ngày để sống trọn với tình yêu dành cho Jang Tae Eul, anh phải ra đi và đóng cánh cửa lại đó là cách duy nhất để tìm lại cân bằng giữa hai thế giới. Điều đó đồng nghĩa với việc Jang Tae Eul và anh phải chia xa mãi mãi? Tình yêu đến cuối cùng cũng chỉ là một lời hứa thôi, vì ngay cả trong ký ức Jang Tae Eul sẽ không còn có sự xuất hiện của Lee Gon. Lee Gon đã dành sự săn sóc ngọt ngào cuối cùng danh cho Jang Tae Eul, những nâng niu, những tiếng cười và cả những kỷ niệm rồi cũng chỉ là hư vô.

Young à, chỉ hôm nay thôi cho ta được sống với tình yêu

Young à, chỉ hôm nay thôi cho ta được sống với tình yêu

Tình yêu giữa họ không có lỗi, thế nhưng Lee Gon hiểu rằng, cánh cửa mở ra đây là sự sai trái và vi phạm quy luật của vũ trũ. Đã có quá nhiều người phải trả giá cho những vết nứt ấy, Lee Lim đã đem tội ác từ thế giới bên kia sang đây, Quận công Yoong In đã chết, thủ tướng Goo đã đi sai hướng và ở đây Ji Hun đã phải chết khi còn chưa kịp trưởng thành và hàng loạt những người bị thế thân bởi tay sai của Lee Lim. Lee Gon phải gánh trọng trách này, anh sẽ quay trở về hàn gắn lại vết nứt quá khứ nếu như vậy có thể lịch sử một lần nữa sẽ xáo trộn, “Lý do để sửa chữa quá khứ còn quá nhiều…vì vậy em hãy bảo ta đi đi..hãy nói anh đi đi…xin em đấy”. Jang Tae Eul sẽ không còn ký ức về Lee Gon, tất cả mọi thứ sẽ tan biến.

Rồi khoảnh khắc chia xa cũng đến

Rồi khoảnh khắc chia xa cũng đến

Hứa với em là anh sẽ quay trở lại

Hứa với em là anh sẽ quay trở lại

Phải hi sinh tình yêu này để đổi lại sự an nguy và hòa bình cho tất cả mọi người ở hai thế giới. Sẽ là ích kỷ nếu Jang Tae Eul nói là không? Nhưng cô cũng chẳng thể dễ dàng từ bỏ tình yêu mà cả đời cô tìm kiếm “người mà cô khắc cốt ghi tâm”, sao giờ bắt cô phải quên đi “Nói nhất định anh sẽ về, đó là điều thứ mười, dù có việc gì xảy ra, cũng sẽ quay trở về. Bắt được Lee Lim rồi thì dù cánh cửa có đóng lại, ta sẽ mở cửa toàn vũ trụ và nhất định sẽ về với em, hứa với em đi”. Dẫu biết rằng lời hứa ấy Lee Gon có thực hiện được hay không, nhưng Jang Tae Eul cũng phải chờ đợi cho dù đó chỉ là một tia hi vọng.

Kang Shin Jae cùng Lee Gon lên kế hoạch vây bắt Lee Lim Kang Shin Jae cùng Lee Gon lên kế hoạch vây bắt Lee Lim

Kang Shin Jae cùng Lee Gon lên kế hoạch vây bắt Lee Lim

Số phận các nhân vật vẫn đang là một dấu hỏi cho tập cuối Quân Vương Bất Diệt (The King Eternal Monarch) vào thứ sáu ngày 12/06/2020. Hãy cùng Saostar cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất