Phim Ảnh

'Quân vương bất diệt' tập 6: Chiến tranh bùng nổ buộc Lee Min Ho phải chia tay Kim Go Eun?

Lin Lee
Chia sẻ

Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) với sự tham gia diễn xuất chính của Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan, Jung Eun Chae,... đã lên sóng tập 6 cùng nhiều tình tiết mới. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Tập 6 của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) mở đầu bằng phân cảnh cuộc gặp tay ba tạo nên tam giác tình yêu của Hoàng Đế Lee Gon (Lee Min Ho), Jung Tae Eul (Kim Go Eun) và nữ Thủ tướng Goo Seo Ryung (Jung Eun Chae). Vì chỉ đến Đại Hàn Đế Quốc trong một khoảng ngắn nên Tae Eul không muốn để thêm ai biết về thân phận của mình. Cách cô nàng lảng tránh câu hỏi thân phận và cách mà Lee Gon thoải mái dành nụ cười triều mến cho một người phụ nữ khác khiến Seo Ryung như phát điên bởi cô luôn thất bại trong việc thu hút Hoàng đế.

 “Đã đến lúc tôi phải về nhà…”

Dù được thiết đãi chu đáo và được Lee Gon quan tâm hết mình nhưng trong thế giới lạ lẫm này Tae Eul vẫn cảm thấy vô cùng cô đơn lạc lõng. Cô nhớ nhà, nhờ công việc và những người bạn. Tae Eul yêu cầu được Lee Gon cho xem thẻ công tác nhưng anh chàng lại lưỡng lự. Ngay khi cô xác nhận được thẻ hành nghề thì đất nước của Lee Gon lại bất ngờ xảy ra tranh chấp với Nhật Bản buộc anh phải yêu tiên việc chính sự trước.

Cuộc gặp tay ba trớ trêu.

Cuộc gặp ba người gượng gạo.

Seo Ryung ghe n với Tae Eul.

Lúc Tae Eul đòi về thì đất nước của Lee Gon xảy ra chiến tranh.

“Hẹn gặp lại anh nhé, Lee Gon…”

Trước khi trực tiếp ra chiến trận Lee Gon trao trả lại thẻ công tác cho Tae Eul và để cô trở về thế giới của mình. Chuyến đi này dù biết rất nguy hiểm nhưng Lee Gon vẫn hi vọng mãnh liệt sẽ được gặp lại cô thêm lần nữa. Một lời hứa mang nhiều ý nghĩa với cả hai.

Jung Tae Eul quay về với công việc bắt tội phạm với một lòng tin chờ đợi. Dù không hề biết tin tức gì về thế giới của Lee Gon nhưng cô vẫn luôn cầu mong anh thắng lợi trở về. Tình hình ở Đại Hàn Đế Quốc diễn ra vô cùng căng thẳng, bởi vì trực tiếp đứng ra chỉ đạo nên cuộc chiến này cần cẩn thận hơn bao giờ hết. Không nhượng bộ đối thủ là cách mà Lee Gon chiến đấu, bởi sự kiên quyết của mình anh đã mang về thắng lợi cho đất nước.

Lee Gon đưa Tae Eul về nhà.

Tae Eul và Lee Gon tạm chia tay nhau.

Lee Gon trực tiếp tham chiến và dành thắng lợi.

Trong đoạn ghi âm thời sự về ngày xảy ra những vụ án bất thường Tae Eul phát hiện những nhân vật kì lạ chỉ có ở đất nước của Lee Gon nhưng bây giờ lại xuất hiện ở thế giới của cô. Tae Eul sợ hãi nếu có một tội ác được tiếp nối giữa hai thế giới. Kết quả về dấu vân tay của Tae Eul hoàn toàn không tồn tại nhưng một Luna có khuôn mặt hoàn toàn giống với cô khiến Jo Young bắt đầu tin vào những lời nói vô lí về thế giới song song. Mặt khác, Thượng nghị viên Kim cuối cùng cũng tiết lộ điểm đáng ngờ về cái chết của Hoàng Thúc Lee Rim cho Lee Gon biết. Thêm một lần nữa anh chàng có thể khẳng định rằng hắn ta vẫn còn sống.

Lee Rim đã tiếp cận khu nhà của Tae Eul với mục đích tìm Shin Jae. Ông cũng mang những vết thương lạ như Lee Gon sau khi sử dụng cánh cửa song song. Sau một thời gian chờ đợi cuối cùng Lee Gon cũng trở về gặp Tae Eul. Cảm xúc kiềm nén nhớ nhung bao lâu bộc phát khiến Tae Eul lhoog thể kiềm chế mà ôm lấy anh. Tình cảm xác lập từ hai phía chính thức bắt đầu.

Tae Eul phát hiện điều kì lạ trong đoạn băng ghi âm.

Young bắt đầu tin về thế giới song song.

Lee Rim muốn tiếp cận Shin Jae.

Ông cũng có dấu hiệu như Lee Gon.

Cuộc trùng phùng giữa Tae Eul và Lee Gon.

Lee Gon Tae Eul trùng phùng.

Đón xem những tập tiếp theo của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) vào thứ sáu - Bảy hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất