Phim Ảnh

'Quân trang thân yêu': Tạo hình của Hoàng Cảnh Du trong phim Hậu duệ mặt trời bản Trung

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tạo hình của Hoàng Cảnh Du trong Quân trang thân yêu (Hậu duệ mặt trời bản Trung) được nhiều cư dân mạng nhận xét rất cool ngầu, nam tính và quan trọng rất điển trai.

Gần đây, tạo hình của Hoàng Cảnh Du trong bộ phim truyền hình Quân trang thân yêu (亲爱的戎装) đã được đăng tải trên mạng xã hội và nhiều dân mạng đã không ngần ngại dừng lại để cho một lời bình khen ngợi như soái ca, có khí chất, điển trai.

Trong đoạn video được đăng tải, Hoàng cảnh Du trong khoảng ba tạo hình quân trang khác nhau. Nhưng được nhiều người “thả like” nhất chắc có lẽ sẽ là hình ảnh nam diễn viên trong bộ quân phục màu xanh rằn ri và tay cầm súng bắn tỉa vì hình ảnh này thực sự rất điển trai, cool ngầu và hormone nam tràn đầy.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Tác phẩm phim truyền hình Quân trang thân yêu đã do Hoàng Cảnh Du Lý Thấm đảm nhận vai nam nữ chính đã chính thức khai máy vào ngày 06/01/2020. Bộ phim này được khá nhiều khán giả mong chờ vì họ cho rằng nó sẽ là siêu phẩm nói về quân nhân sau Hậu duệ mặt trời đã được phát sóng trước đó. Quân trang thân yêu được chuyển thể từ tiểu thuyết Sự mềm mại dưới quân trang của tác giả Chiết Chỉ Mã Nghĩ. Phim kể câu chuyện về cô nàng bác sĩ quân đội ấm áp, lương thiện Hạ Sơ (do Lý Thấm đóng) tình cờ gặp gỡ anh chàng quân nhân rắn rỏi Lương Mục Trạch (do Hoàng Cảnh Du thủ vai) và rồi sau đó, cả hai dần nảy sinh tình cảm sau khi kề vai sát cánh chiến đấu bao phen

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Hoàng Cảnh Du được nhiều khán giả nhận xét và đem lòng say mê khi anh đảm nhận những vai diễn nam tính, mạnh mẽ như những vai cảnh sát hay quân nhân. Sau Hồng hải hành động, Hoàng Cảnh Du đã hợp tác với Tống Thiến trong Kết ái - Mối tình đầu của Thiên Tuế đại nhân và vai diễn Hạ Lan Tĩnh Đình đại nhân đã giúp anh chàng trở thành một nam diễn viên được nhiều khán giả yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất