Phim Ảnh

'Quân trang thân yêu' của Hoàng Cảnh Du, Lý Thấm tung poster dàn nhân vật chính: Bám sát trí tưởng tượng của độc giả

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn có thích tạo hình của dàn diễn viên Hoàng Cảnh Du, Lý Thấm trong phim "Quân trang thân yêu"?

Quân trang thân yêu cải biên từ tiểu thuyết Sự mềm mại dưới lớp quân trang của Chiết Chỉ Mã Nghị, kể về Lương Mục Trạch và Hạ Sơ vô tình được số phận sắp đặt để gặp nhau, nảy sinh tình cảm rồi đến với nhau. Tình yêu của họ nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, thời gian không dài nhưng đủ để người trong cuộc biết ai là người họ muốn ở bên cạnh.

Một Lương Mục Trạch của lục quân và một Hạ Sơ làm việc trong bệnh viện quân đội, khi phối hợp, thì giữa họ phát sinh sự nhiệt huyết của những người trẻ với công việc của mình, cũng có sự nhiệt tình để thắp lên ngọn lửa tình yêu giữa họ, mặc cho những cách chia, thời gian cách trở và công việc bận rộn.

Hoàng Cảnh Du vào vai Lương Mục Trạch, một người chẳng màng đến chuyện tình cảm, cũng không màng đến gia cảnh của mình, anh chỉ dốc hết sực cho công việc, cho những gì anh muốn. Anh có tài năng, có nhiệt huyết và trách nhiệm với công việc. Chuyện tình cảm của anh chỉ bắt đầu rẽ sang hướng khác khi anh gặp Hạ Sơ và cảm nhận được những ấm áp mà cô mang lại.

Lý Thấm thủ vai Hạ Sơ, là một cô gái được bao bọc kỹ càng trong vòng tay cha mẹ, nhưng khi rời xa họ, cô vẫn có thể tự chăm sóc mình. Cô đã từng tổn thương trong tình cảm với người bạn trai đầu tiên, lại bắt đầu có những rung cảm, những nhớ nhung với “chủ nhà” của cô - Lương Mục Tranh. Cô có thể kể cho anh nghe chuyện tình ngày xưa của mình, có thể khóc khi bị anh nặng lời, có thể nhớ anh mà tự nguyện đi đến vùng lũ chỉ mong được nhìn anh.

Ngoài nam, nữ chính, phim còn có sự góp mặt của Phó Trình Bằng, Từ Hồng Hạo, Nhiếp Tử Hạo, Dương Thu, Triệu Tuân, Khương Nguyên,..

Có thể nói thông qua các poster, ta thấy diễn viên trông rất ngầu và đầy thần thái khi hóa thân thành các nhân vật. Riêng tạo hình của Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm bám rất sát trí tưởng tượng của độc giả về Lương Mục Tranh và Hạ Sơ trong nguyên tác.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất