Phim Ảnh

'Quân trang thân yêu' của Hoàng Cảnh Du - Lý Thấm tung ảnh, cảnh phim phảng phất hình ảnh của 'Hậu duệ mặt trời'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Quân trang thân yêu gần đây đã đăng tải hình ảnh tại phim trường của dàn diễn viên gồm Lý Thấm, Hoàng Cảnh Du,... và cảnh phim nhìn giống Hậu duệ mặt trời đã khiến dân tình bàn tán sôi nổi.

Lý Thấm - Cùng xem cô ấy chơi Tik Tok nào!

Lý Thấm là nữ diễn viên thuộc phái thực lực sau năm 1990; từ lúc ra mắt đến nay, cô nàng đã đóng qua không ít tác phẩm phim ảnh hay. Lý Thấm để lại cho ấn tượng sâu sắc cho khán giả trong vai diễn công chúa Nguyên Thuần trong Sở Kiều truyện và trong Cuộc sống rực rỡ, Hoa nở giữa hạ,… tất cả đều gặt hái được thành tích tốt đẹp.

Gần đây, Lý Thấm đã đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình hiện đại mang tên Quân trang thân yêu, và mới đây trang cá nhân của phim đã đăng tải hình ảnh tại phim trường của dàn diễn viên trong phim.

Lý Thấm

Xem thêm: Sao nam Hoa ngữ trong trang phục nữ: Quách Kỳ Lân, Doãn Chính không qua nổi Trương Tân Thành và Hầu Minh Hạo

Từ tựa phim thì khán giả có thể biết được Quân trang thân yêu là bộ phim lấy đề tải về quân đội và hai năm gần đây, thị trường phim ảnh đã liên tiếp quay hình mấy tác phẩm phim. Ví dụ như phim Đặc chiến vinh diệu của Dương Dương, Quân lệnh vào chỗ của Lý Dịch Phong và độ nóng của phim cũng khá cao.

Bộ phim Quân trang thân yêu do Hoàng Cảnh Du Lý Thấm đóng chính còn có sự tham gia của dàn diễn viên sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như Nhiếp Tử Hạo, Dương Thư, Hàn Hạo Lâm,…

Nhiếp Tử Hạo trong vai Trác Nhiên

Dương Thư trong vai Mễ Cốc

Khương Nguyên

Hàn Hạo Lâm

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Quân trang thân yêu được chuyển thể từ tiểu thuyết Sự mềm mại dưới lớp quân trang của Chiết Chỉ Mã Nghị, kể về Lương Mục Trạch và Hạ Sơ vô tình được số phận sắp đặt để gặp nhau, nảy sinh tình cảm rồi đến với nhau.

Trang cá nhân của phim vừa đăng tải hình ảnh trên phim trường của cặp đôi nam nữ chính đã khiến cho khán giả phải la hết vì hai người họ quá xinh đẹp.

Hoàng Cảnh Du

Nhiếp Tử Hạo

Dương Thư

Dù tạo hình và vẻ ngoài của nam nữ chính là Hoàng Cảnh Du Lý Thấm gây sự chú ý nhưng phim trường của Quân trang thân yêu cũng chính là một trong những đề tài bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người nói rằng bộ phim truyền hình này từ nội dung đến thiết kế nhân vật đều rất giống với Hậu duệ mặt trời. Trên thực tế, nhiều người đã xem Quân trang thân yêuHậu duệ mặt trời phiên bản Trung Quốc.

Poster Hậu duệ mặt trời

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất