Phim Ảnh

Quản lý của Cổ Thiên Lạc lên tiếng dập tắt tin đồn kết hôn với Tuyên Huyên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Để biết thêm về tin đồn lan truyền rằng Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên sẽ kết hôn vào năm nay, truyền thông Singapore đã liên hệ với quản lý bên Hong Kong của Cổ Thiên Lạc. Nhắc đến tin hỷ, người quản lý này đáp: "Tất nhiên là không".

Cổ Thiên Lạc mới gần đây đã chi ra 50 triệu đô la Hong Kong để mua du thuyền hạng sang, nói một câu ngắn gọn là tận hiếu đạo, anh chàng mua chiếc du thuyền này để mẹ có thể đi ngắm pháo hoa. Trên mạng còn tiết lộ rằng trong năm nay Cổ Thiên Lạc sẽ tuyên bố kết hôn, tân nương là người mà anh chàng đã quen biết nhiều năm và đó là người tình màn ảnh của mình - Tuyên Huyên.

Xem thêm: Tình trạng tình yêu của Thiên triều tứ tử: Trương Nghệ Hưng bị mẹ giục cưới, Ngô Diệc Phàm đau khổ muốn thoát cảnh ế

Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên đã hợp tác với nhau trong rất nhiều tác phẩm phim, bao gồm Bữa nào cũng có Tống gia (餐餐有宋家), Thiên địa nam nhi, Hồ sơ trinh sát 4, Tầm Tần ký,… Hai người họ là bạn bè tốt nhiều năm, năm ngoái Tuyên Huyên còn gia nhập vào công ty của Cổ Thiên Lạc nên về công về tư thì hai người họ đều có mối quan hệ mật thiết.

Xem thêm: Sau bao lời đồn đoán, Ngô Diệc Phàm sẽ kết đôi cùng Dương Tử trong 'Trâm trung lục'?

Để tìm hiểu rõ hơn về tin đồn hai người họ sẽ kết hôn vào năm nay hay không, truyền thông Singapore đã liên hệ với quản lý bên Hong Kong của Cổ Thiên Lạc. Khi nhắc về tin tức đám cưới, người quản lý này trả lời: ” Tất nhiên là không có”. Đề cập về việc trên mạng đang lan truyền rất nhiều tin Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên sẽ kết hôn trong năm nay, quản lý chỉ nói: “Trên mạng thì cái gì cũng có thể đồn thổi lên cả”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất