Phim Ảnh

Quan Hiểu Đồng gây chú ý khi đóng phim với 'tiểu Lộc Hàm'

Theo Weibo
Chia sẻ

Sau một thời gian nghỉ dịch bệnh, Quan Hiểu Đồng đã nhận phim mới và đóng cùng Hầu Minh Hạo.

Dịch nCoV khiến cho làng giải trí Trung Quốc lao đao khi phim trường buộc phải đóng cửa, rạp phim không hoạt động và hàng loạt sự kiện lớn nhỏ cũng phải hoãn lại. Nhưng trong những ngày qua, khi đã đẩy lùi đáng kể được dịch bệnh thì phim trường ở Trung Quốc đã được hoạt động trở lại, nhiều diễn viên cũng quay lại đóng phim. Tuy không quảng bá rầm rộ nhưng bộ phim mới khai máy sau dịch bệnh của Quan Hiểu Đồng và Hầu Minh Hạo - Ta chính là một cô nương như vậy thu hút không ít sự chú ý.

Quan Hiểu Đồng và Hầu Minh Hạo tại trường quay.

Chuyển thể từ truyện cùng tên của Nguyệt Hạ Điệp Ảnh, Ta chính là một cô nương như vậy kể về Ban Họa (Quan Hiểu Đồng đóng), một thiên kim tiểu thư xinh đẹp sống trong một gia đình giàu có nhưng đường tình duyên trắc trở. Sau nàng gặp được Dung Hà (Hầu Minh Hạo đóng) là đệ nhất mỹ nam của kinh thành nhưng khác với vẻ ngoài chính trực, bên trong Dung Hà luôn chất chứa vô số âm mưu. Nhưng cuối cùng, Dung Hà lại phải lòng Ban Họa, là cô gái khiến chàng yêu sâu đậm và cũng là yếu điểm trí mạng của chàng.

Quan Hiểu Đồng

Hầu Minh Hạo

Nội dung của Ta chính là một cô nương như vậy được đánh giá là khá thú vị, tuy nhiên điều mà người ta chú ý đến chính là việc Quan Hiểu Đồng đóng cùng với “tiểu Lộc Hàm” Hầu Minh Hạo. Sinh năm 1997, Hầu Minh Hạo mới nổi trong vài năm gần đây và anh được nhận xét là có gương rất giống với “đại lưu lượng” Lộc Hàm. Nhiều người tò mò không biết Quan Hiểu Đồng sẽ có suy nghĩ gì khi đóng cùng với một nam diễn viên có gương mặt giống bạn trai mình.

Hầu Minh Hạo (ảnh trái) và Lộc Hàm

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất