Phim Ảnh

Quái nhân Juggernaut có thể sẽ xuất hiện trong ‘Deadpool 2’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Ngoài Cable và nhóm X-Force, danh sách các nhân vật xuất hiện trong bom tấn "Deadpool 2" đang được đồn sẽ bao gồm cả nhân vật Juggernaut.

Deadpool là bộ phim siêu anh hùng xoay quanh nhân vật cùng tên. Ra mắt năm 2016, Deadpool đã gây tiếng vang lớn với hình tượng mới lạ: nhân vật chính nói năng bậy bạ, ngoại hình xấu xí, hành động thô bỉ. Sau thành công của phần đầu, hãng 20th Century Fox đã quyết định sản xuất tiếp phần 2, trong đó Deadpool sẽ tập hợp nhóm dị nhân X-Force để ngăn chặn kẻ phản diện Cable đến từ tương lai.

Số lượng nhân vật mới trong Deadpool 2 vốn đã rất ấn tượng: Cable - siêu chiến binh nửa người nửa máy, rồi Domino - nữ dị nhân có tài kiểm soát vận may,… Tuy nhiên mới đây, lại có thêm tin đồn Juggernaut - một nhân vật nổi tiếng khác trong truyện tranh X-Men cũng sẽ góp mặt trong phần hai này.

Tin đồn này xuất phát từ một trong những ca khúc nhạc phim của Deadpool 2, có tựa đề “You Can't Stop This Mother F*****” (Tạm dịch: Ngươi Không Thể Ngăn Kẻ Chết Tiệt này đâu”). Khi lời bài hát được trang Billboards công khai, rất nhiều người đã để ý tới phần lời sau đây: “Ngươi không thể ngăn hắn được đâu; Hắn là Juggernaut; Ngươi không thể cản; Kẻ chết tiệt ấy đâu”.

Vậy Juggernaut là ai? Tên thật của hắn là Cain Marko. Cha hắn - Kurt Marko là bố dượng của Charles Xavier - người sau này trở thành nhà sáng lập nhóm X-Men. Bởi vậy nên Cain và Charles là hai anh em không cùng huyết thống. Dù Charles chỉ là con trai riêng của vợ, nhưng ông bố Kurt vẫn rất ưu ái anh và hắt hủi con ruột Cain. Bởi vậy nên ngay từ nhỏ Cain đã rất ghét Charles và luôn tìm cách bắt nạt anh.

Khi trưởng thành, Cain Marko vào một lần đi lạc trong núi đã phát hiện ra một ngôi đền cổ. Chính tại nơi đây, hắn tìm thấy một viên hồng ngọc lớn, chứa đựng sức mạnh khổng lồ của sinh vật vũ trụ có tên Cyttorak. Sức mạnh của viên ngọc biến Cain trở thành Juggernaut - một tên quái nhân với đà chạy vô cùng khủng khiếp. Chỉ cần Juggernaut guồng chân chạy, hắn sẽ đạt tới tốc độ kinh người, đồng thời cơ thể hắn trở nên rắn chắc đến mức không ai ngăn lại được. Mọi thứ bị Juggernaut húc vào khi chạy, dù có vững chãi đến đâu cũng sẽ bị hất văng hoặc phá tan trong nháy mắt

Sẵn tính cục súc, ưa bắt nạt từ ngày bé, Juggernaut trở thành kẻ thù đáng gờm của nhóm X-Men do em trai hắn là Charles Xavier dẫn dắt. Động lực kinh người của hắn khi chạy đã rất nhiều lần khiến các anh hùng phải lao đao, không chỉ dị nhân X-Men mà còn mở rộng ra nhiều nhóm khác như Avengers, Fantastic Four (Bộ Tứ Siêu Đẳng). Từ trước tới nay, mới chỉ có Hulk khi được gia tăng sức mạnh bởi Apocalypse là đủ sức chặn đứng Juggernaut giữa lúc hắn đang chạy.

Vào năm 2006, nhân vật Juggernaut từng xuất hiện trong phần 3 của loạt phim X-Men gốc có tựa đề X-Men: The Last Stand. Tuy nhiên nhân vật này (do Vinnie Jones đóng) lại được thể hiện là một kẻ ngu ngốc, khôi hài, kém xa hình tượng trong truyện tranh. Nếu như Juggernaut quả thực sắp tái xuất màn ảnh trong Deadpool 2, rất có thể hãng 20th Century Fox sẽ sự dụng cơ hội này để “sửa sai”, thể hiện một Juggernaut đúng với tinh thần trong bản gốc truyện tranh.

Ngoài ra, rất nhiều fan đang trông chờ Juggernaut có một màn đọ sức với người thép Colossus - một thành viên X-Men từng xuất hiện trong phần một của Deadpool. Trong truyện tranh, Juggernaut và Colossus có thể coi là hai kỳ phùng địch thủ. Thậm chí, Colossus từng có lần nhận lấy sức mạnh từ viên hồng ngọc và trở thành Juggernaut mới sau Cain Marko.

Deadpool 2 sẽ chính thức ra rạp vào ngày 18/5.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất