Phim Ảnh

Sau liên tiếp 3 phim với lượt rating thấp, Đàm Tuấn Ngạn lần đầu hợp tác với Quách Tấn An đóng phim có cảnh đam mỹ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim mới của TVB Mất trí 24 giờ ngày có phần diễn xuất của Đàm Tuấn Ngạn, Quách Tấn An,...

Mất trí 24 giờ (失忆24小时) sẽ do Quách Tấn An, Đàm Tuấn Ngạn, Khương Đại Vệ, Vương Quân Hinh đảm nhận vai nhân vật tuyến chính cùng với các diễn viên khác như Giang Hân Yến, Đàm Khải Kỳ, Hà Viễn Đông, Thang Lạc Văn đã thử tạo hình mới. Được biết, phim này sẽ do Vương Tâm Úy làm giám chế, biên kịch là Tiển Thúy Trinh, Ông Thiện Oánh.

Xem thêm: Trịnh Sảng tiều tụy qua những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa ở tuần lễ thời trang Paris 2019

Nội dung nói về Đàm Tuấn Ngạn bị mất trí, anh và Khương Đại Vệ ở trong phim sẽ là hai cha con. Về phần Quách Tấn An, nam diễn viên lần này sẽ đảm nhận vai khá đáng ghét vì sẽ chuyên đi nói dối, lừa Đàm Tuấn Ngạn. Được biết, đây là lần đầu tiên Đàm Tuấn Ngạn và Quách Tấn An hợp tác đóng phim TVB.

Quách Tấn An còn vì phim mới mà để râu: “Con trai tôi lúc thấy tôi để râu như vậy đã nói xấu. Nhóc con nói tôi hãy hóa trang thành cây đèn thần màu xanh trong Aladin” và anh còn nói với con trai nên quen phong cách này trong mấy tháng sau. Ngoài ra Quách Tấn An còn dùng khá nhiều lời khen ngợi cho Đàm Tuấn Ngạn như khen rất cố gắng phấn đấu và hơn nữa là yêu cầu mọi người hãy học thuộc lời thoại của mình.

Về phần Đàm Tuấn Ngạn có phần ngược lại, nam diễn viên lo sợ con trai mình sẽ không nhận ra mình là ai: “Trước đó tôi có thử qua cạo hết râu nhưng con trai và con gái đều không nhận ra tôi.Tôi cùng anh An có khá nhiều điểm tương đồng, lần này làm việc còn có thể thỉnh giáo anh ấy cách dạy con học hành.”

Thang Lạc Văn

Vương Quân Hinh

Đàm Khải Kỳ

Quách Tấn An và Đàm Tuấn Ngạn trong Mất trí 24 giờ có mang đến nhiều tiếng cười vui vẻ. Quách Tấn An nói đã lâu rồi không được đóng phim có nội dung phim thư thả, thoải mái; Đàm Tuấn Ngạn trong phim còn có cảnh phim hai người cùng nhau đến tiệm tiện lợi mua bao cao su và còn bị hiểu lầm là cặp đôi nam nam.

Xem thêm: Từ lúc ra mắt luôn bị chê trách, lần đầu Thẩm Nguyện được khen ngợi hết lời với ảnh chưa qua chỉnh sửa
 

Đàm Tuấn Ngạn là con trai của Địch Long, anh chàng vừa gia nhập vào TVB năm 2016 đã nhận được vai nam chính trong phim Thiên mệnh cùng Thị đế Trần Triển Bằng. Ở thời điểm đó, khán giả ai nấy đều đặt nhiều câu hỏi về nam diễn viên, tuy nhiên sau khi phim phát sóng thì biểu hiện của Đàm Tuấn Ngạn cũng được chấp nhận phần nào. Đàm Tuấn Ngạn ở TVB đã đóng tổng cộng 3 bộ phim bao gồm Thiên mệnh, Đặc kỹ nhân cùng Kỳ án Bao thanh thiên nhưng không phim nào có lượt rating tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất